Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Lưu Diệc Phi lại ăn vận lôi thôi ra phố


Hôm 13/04 vừa qua Lưu Diệc Phi đã xuất hiện trên phố để tới bệnh viện khám mắt. Cô ăn mặc rất giản dị thậm chí hơi lôi thôi khi kết hợp với áo kẻ caro, quần skinny và đầm bale. Tuy không trang điểm kỹ càng như mọi lần nhưng "Thần tiên tỷ tỷ" vẫn rất cuốn hút. Khá đông người hâm mộ nhận ra cô và xúm lại xin chữ ký. Trước khi lên xe, cô vẫn vui vẻ đứng lại để trò chuyện với người hâm mộ.


Gương mặt mộc đầy cuốn hút của mỹ nhân.



Không ăn vận cầu kỳ nhưng Lưu Diệc Phi vẫn rạng ngời.





Cô thân thiện trò chuyện cùng người hâm mộ và cho chữ ký.




Mới đây trên trang cá nhân của mình, người đẹp Hoa ngữ tiết lộ đang bị bệnh viêm tuyến lệ. Cô cho biết: "Không hiểu sao sáng nay tỉnh dậy mắt sưng húp lên. Hai ngày nay quay phim mà không khóc nổi. Đi khám mới biết đã bị viêm tuyến lệ. Có ai bày cho mình kinh nghiệm để chữa bệnh này không?"


Lưu Diệc Phi trong trường quay phim "Hồng nhan lộ thủy".



Thời gian này Lưu Diệc Phi vẫn đang trong quá trình quay phim "Hồng nhan lộ thủy" của đạo diễn Cao Hy Hy cùng nam tài tử xứ Hàn Bi Rain. Bệnh viêm tuyến lệ đã khiến cô phải trì hoãn nhiều cảnh quay để dành thời gian đi khám. Bệnh tình của nữ diễn viên "Thiện nữ u hồn" vẫn đang được các fan theo dõi sát sao và gửi nhiều tin nhắn động viên, cổ vũ để mong thần tượng mau khỏi.







Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong "Hồng nhan lộ thủy".




Việt Hà







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1kPkn09

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội