Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Lưu Diệc Phi lộ mặt phờ phạc dính máu toàn thân


Mới đây cư dân mạng chia sẻ nhau hình ảnh bơ phờ bên cạnh bờ sông của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người hốt hoảng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tiểu hoa đán ăn mặc xộc xệch, đầu tóc rối bời và đặc biệt chiếc áo dính đầy máu.







Gương mặt bơ phờ và chiếc áo dính máu của Lưu Diệc Phi khiến fan lo lắng.



Tuy nhiên dân mạng nhanh chóng xác nhận được những hình ảnh trên được chụp từ cảnh hậu trường trong phim "Hồng nhan lộ thủy" do Lưu Diệc Phi đang tham dự với vai trò nhân vật Hình Lộ cùng nam tài tử Bi Rain. Được biết đây là một phân đoạn cao trào của hai diễn viên khi mối tình của cặp đôi gặp khá nhiều nước mắt.







Hóa ra đây chỉ là một cảnh quay của cô.



Lần đầu tiên hai tên tuổi đình đám của làng giải trí Cbiz và Kbiz kết hợp với nhau dưới tác phẩm của đạo diễn Cao Hy Hy nên fan của cặp đôi vô cùng háo hức đón chờ. Những hình ảnh hậu trường của nhân vật cũng được người hâm mộ cập nhật liên tục.



Bố con Lâm Chí Dĩnh - Kimi tone xuyệt tone







Bé Kimi siêu dễ thương bên bố.




Cặp đôi bố con hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ: Lâm Chí Dĩnh và bé Kimi mới xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Thượng Hải với vai trò khách mời. Bé Kimi được bố mặc vest lịch lãm điển trai không kém gì ông bố nổi tiếng. Sau gameshow "Bố ơi mình đi đâu đấy", cậu nhóc được rất nhiều các thương hiệu săn đón mời làm người đại diện. Tuy nhiên tài tử Đài Loan cho hay anh chỉ cân nhắc cho bé tham dự những chương trình phù hợp với lứa tuổi.


Hai bố con được hộ tống rất cẩn thận.





Sau khi chương trình kết thúc, hai bố con nhanh chóng rời đi và được đoàn cận vệ hộ tống rất cẩn thận. Những cử chỉ dễ thương của bé Kimi khi được bố đưa đi khiến người hâm mộ rất thích thú.



Việt Hà







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1eTPoIj

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội