Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

'Bỏng mắt' với cảnh nóng của Song Seung Hun trong phim 19+

Mới đây, bộ phim điện ảnh 19+ Obsessed (còn có tên Human Addiction) đã cho ra mắt trailer mới cực hấp dẫn. Với thời lượng hơn một phút rưỡi, đoạn clip tóm tắt cho khán giả chuyện tình "vụng trộm" giữa Song Seung Hun và Im Ji Yeon.

Từ lần đầu gặp gỡ, Song Seung Hun đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện của Im Ji Yeon. Và rồi, hai người nảy sinh tình yêu nồng cháy, bất chấp sự thật rằng cả hai đều đã có gia đình. Khi bên nhau, hai người đã không kiềm nén được cảm xúc, tiến tới ôm hôn nhau say đắm. Sau đó, cả hai đã có khoảnh khắc giường chiếu nóng bỏng.



Bên cạnh trailer mới, Obsessed còn công bố những poster ấn tượng. Tấm poster đầu tiên là hình ảnh Song Seung Hun và vợ, còn poster thứ hai ghi lại hình ảnh của Im Ji Yeon bên chồng. Poster phần nào cho thấy cuộc sống không tình yêu của hai cặp vợ chồng này.


Tấm poster thứ ba xoay quanh mối tình bị cấm đoán giữa Song Seung Hun và Im Ji Yeon. Hai người ôm và nhìn nhau đầy say đắm nhưng trong mắt Ji Yeon lại ánh lên sự dằn vặt vì đã lừa dối chồng.


Obsessed do Kim Dae Woo - đạo diễn của các bộ phim ăn khách The Servant và Forbidden Quest chỉ đạo thực hiện. Phim xoay quanh câu chuyện đại tá Kim Jin Pyung (Song Seung Hun) phải lòng người đẹp Im Ga Eun (Im Ji Yeon) - vợ của một cấp dưới. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 15/5 tới.






via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1iXp98v Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội