Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nam sinh viết đơn xin nghỉ học để... ở nhà chơi game, lấy vợ


Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình chụp đơn xin nghỉ học của nam sinh tên Nguyễn Quốc Lương, lớp 9B gửi thầy cô giáo bộ môn và cô giáo chủ nhiệm. Sẽ không có gì bất thường nếu các lý do được nêu ra làm người đọc "shock toàn tập" ngay từ dòng đầu tiên.

Nam sinh viết đơn xin nghỉ học để ở nhà chơi game lấy vợ

Đơn xin nghỉ học gây sốt cộng đồng mạng




Nam sinh này viết: "Do đã chán đi học thích ở nhà chơi game rồi lên mạng xã hội chém gió, em viết đơn này xin nghỉ học vài hôm (càng lâu càng tốt). Em đã nhờ bạn bè chép bài hộ... bài tập nếu thích em sẽ làm. Một tuần sau em chưa đi học thì tức là em đã ở nhà lấy vợ".

Những lời lẻ có phần "trung thực quá lố" của nam sinh này nhanh chóng làm dậy sóng dư luận. Bạn Hoàng Huy bình luận: "Một học sinh lớp 9 mà có những lời lẽ hỗn láo, coi thường thầy cô, coi thường việc đến lớp như vậy thì mong cho bạn này nghỉ ở nhà dài dài".


Thành viên nữ Thanh Thảo cũng đồng tình: "Mình nghĩ, bạn nam này viết đơn nghỉ học như thế, dù là để đùa cợt cũng phần nào thể hiện ý thức kém rồi. Chưa kể cái câu "bài tập nếu thích em sẽ làm", bạn ấy nghĩ gì nếu bố mẹ đọc được những lời này chứ?".


Bên cạnh một bộ phận lên án, chỉ trích lời lẽ trong đơn xin nghỉ học này thì số khác lại cho đây là chiêu trò câu view của một số "phần tử" nghiện like trên mạng xã hội.


Theo Baodatviet








via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1reRmKB Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội