Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Ngắm nàng Cỏ Go Hye Sun xinh đẹp bước ra từ Angel Eyes


Thứ hai, 21/04/2014 15:30



Bộ phim mới dự kiến chiếu 20 tập này của đài SBS có nội dung xoau quanh về chuyện tình cảm động của một cặp đôi vì hoàn cảnh gia đình buộc họ phải xa cách nhau và 12 năm sau họ gặp lại nhau. Park Dong Joo (Lee Sang Yoon) là một bác sĩ phẫu thuật. Còn Yoon Soo Wan (Goo Hye Sun) là một nhân viên cấp cứu 119. Cô bị mù khi còn trẻ, nhưng sau khi được phẫu thuật, cô đã nhìn thấy và quyết định theo đuổi sự nghiệp cứu hộ 119 như ước mơ của người con trai đã từng là mối tình đầu của mình.



Vai diễn của cô nàng trong phim cùng với một số diễn viên gạo cội và một số diễn viên mới như Kang Ha Neul (The Heirs) và Seung Ri (BigBang) đã góp phần lột tả được đời sống chân thực của những người lính cứu hộ tại Hàn Quốc và những khó khăn, nguy hiểm của họ khi phải đối mặt với nhưng tình huống bất ngờ.




Khác hẳn với tạo hình tóc ngắn cá tính, và có phần hơi “ngông” trong BOF, nàng Cỏ ngày nào giờ đây trở lại với tạo hình đẹp ngất ngây khiến các fan không ngớt lời khen ngợi và ghen tị với vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới khi mà cô nàng thực ra đã hơn 30 tuổi.

Trong buổi họp báo mới nhất của SBS cùng dãn diễn viên trẻ của bộ phim, Go Hye Sun gây ngỡ ngàng cho giới báo chí khi xuất hiện cùng bộ váy hồng nhạt điệu đã, nữ tính cùng mái tóc bồng bềnh. Go Hye Sun thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt xinh như búp bê. Không chỉ là một diễn viên tài năng, Go Hye Sun còn thành công với vai trò đạo diễn, vẽ tranh, sản xuất phim và viết sách...


Một số bức ảnh cực xinh đẹp của nàng Cỏ xinh đẹp:


Hoàng Lan










via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1eTSuRP Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội