Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Ngọc Trinh: Tôi bắt chước có chọn lọc!



Ngọc Trinh với chân váy nhái do cô tự may lại



Ngọc Trinh thú nhận mình nhái phần chân váy còn áo là thật


Được coi là một trong những mỹ nhân có gout ăn mặc và luôn được các bạn trẻ yêu thích, thế nhưng liên tục Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” cho rằng mặc lại hàng nhái, không giống 100% thì giống đến 80%. Trinh nghĩ sao về điều này?





Tôi không nhận tất cả đồ mình mặc là đồ hiệu. Nhưng một khi tôi khẳng định đồ đó là hàng xịn thì chắc chắn nó là hàng thật. Như sự việc vừa rồi là một minh chứng. Bạn bè thân thiết nói tôi dại, tự thú nhận váy nhái làm chi. Nhưng tôi nghĩ có sao nói vậy, thà nói ngay từ đầu để đỡ hơn nhận là hàng thật, đến lúc bị phát hiện thì còn xấu mặt hơn.

Khá chịu chơi và chịu chi, tại sao Ngọc Trinh không mua hẳn những mẫu thiết kế hàng thật mà phải đi may lại như vậy, bởi những người đam mê thời trang luôn đề cao việc sử dụng hàng thật?


Chịu chơi và chịu chi thì cũng phải đúng lúc, đúng chỗ. Tôi đã từng xuất thân từ gia cảnh nghèo khó nên hiểu giá trị của đồng tiền. Tôi làm ăn kinh doanh cũng phải suy tính nhiều. Như phần lớn chị em phụ nữ, tôi thấy tiết kiệm được phần nào hay phần ấy. Tôi cũng không giấu giiếm chuyện đó. Hơn nữa, tôi chỉ chọn lọc những item cơ bản chứ không có ý định bắt chước những món hàng hiệu có thiết kế quá xa xỉ.




Ngọc Trinh cho rằng những mẫu váy mình copy đều có chọn lọc



Là người kinh doanh thời trang, việc mặc “hàng nhái” liệu có ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của Ngọc Trinh không? Vì khách hàng không bao giờ muốn mình bỏ tiền ra để mua một món hàng nhái mẫu của người khác.

Khách hàng đến với Ngọc Trinh fashion với mong muốn có được những bộ đồ theo kịp xu hướng và giá cả phải chăng. Và Ngọc Trinh fashion đáp ứng được điều đó khi mang những ý tưởng thời trang cao cấp tiếp cận đến người mua thông qua những sản phẩm bình dân được đảm bảo chất lượng. Đây cũng là con đường phát triển của các thương hiệu bình dân trên thế giới. Mà ở các thương hiệu đó thì các thiết kế thừa kế lại những ý tưởng từ thương hiệu thời trang cao cấp.


Có phải việc liên tục mặc những mẫu nhái như vậy để gây sự chú ý, quan tâm của tất cả mọi người?


Không. Đó là con đường người khác đã chọn. Tôi có cách riêng của mình.




Ngọc Trinh không lựa chọn con đường mặc hàng nhái để gây sự chú ý



Sắp tới Ngọc Trinh tiếp tục tham gia đêm hội chân dài, có thể tiết lộ được một chút tiết mục đặc biệt của Trinh tại đêm hội này không?





Đêm hội chân dài năm nay tôi không có trình diễn như mọi lần, thay vào đó mọi người sẽ được thấy Ngọc Trinh nhảy trong một clip ngắn chiếu trên màn hình sân khấu, sẽ khá ấn tượng và nhiều bất ngờ.







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1pvhnrL

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội