Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Nhóm nhạc nam Kpop áp đảo tại giải âm nhạc Trung Quốc

Theo Allkpop, giải thưởng thường niên V-Chart Awards của YinYueTai đã diễn ra tại Mastercard Center, Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 15/4. V-Chart Awards chia giải thành 5 hạng mục, dành cho các nghệ sĩ đến từ Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu. Trong hạng mục Hàn Quốc, các nhóm nhạc nam đã hoàn toàn áp đảo phái nữ.

Bội thu nhất là Super Junior và Super Junior-M. “Nhóm mẹ” Super Junior nhận 2 giải, gồm Nhóm nhạc xuất sắc và Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Nhóm nhỏ Super Junior-M chuyên quảng bá ở thị trường Trung Quốc lĩnh giải Album của năm (bảng Trung Quốc) cho "Break Down".


Thành viên Zhoumi đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: “Super Junior-M đã ra mắt được 6 năm. Giải thưởng nay vô cùng ý nghĩa đối với chúng tôi, những người đã trải qua nhiều khó khăn trong 6 năm qua. Giấc mơ chung dành cho âm nhạc đã giúp nhóm cùng đi được tới thời điểm này. Mỗi khi nhận một giải thưởng, chúng tôi luôn bảo nhau, đây cũng là giải thưởng dành cho người hâm mộ, những người đã ủng hộ nhóm”.


Super Junior-M trên thảm đỏ. Ảnh: Vchart


Super Junior-M trên thảm đỏ. Ảnh: Vchart.


Chỉ nhóm nhỏ Super Junior-M có mặt tại lễ trao giải. Ảnh: Vchart

Chỉ nhóm nhỏ Super Junior-M có mặt tại lễ trao giải. Ảnh: Vchart.




Giải Album của năm (bảng Hàn Quốc) thuộc về EXO, đàn em cùng công ty của Suju. Tuy nhiên, EXO vướng sự kiện giới thiệu mini album mới ở Hàn nên không tham dự. Ngoài ra, CNBLUE là Ban nhạc xuất sắc, còn BTS nhận giải Tân binh xuất sắc.

CNBLUE đoạt giải Ban nhạc xuất sắc. Ảnh: V-Chart


CNBLUE là "của hiếm" của âm nhạc Hàn khi vừa sáng tác,

vừa chơi nhạc cụ. Ảnh: Vchart


CN.


CNBLUE biểu diễn Can't Stop + I'm Sorry - V-Chart Awards




Ba nhóm nhạc Hàn Quốc tham gia lễ trai giải đều trình diễn những ca khúc mới nhất của mình trên sân khấu. Ngoài Nhật Bản, các nghệ sĩ xứ kim chi đang ngày càng được yêu thích và gặt hái nhiều thành công trên thị trường đông dân nhất thế giới.

BTS mới ra mắt năm ngoái, với 7 thành viên theo phong cách hip hop. Ảnh: twitter

BTS ra mắt năm ngoái, với 7 thành viên theo phong cách hip hop. Ảnh: twitter

BTS mới ra mắt năm ngoái, với 7 thành viên theo phong cách hip hop. Ảnh: twitter


BTS biểu diễn Boy in Luv - V-Chart Awards


Theo Zing







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1qM19aU Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội