Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Nhức mắt "chân dài" nhảy múa trong tiệc sinh nhật bé 1 tuổi


Đoạn clip dài hơn 8 phút ghi lại màn biểu diễn đầy khiêu khích của nhóm nhạc nữ "chân dài" trong bữa tiệc sinh nhật bé gái một tuổi khiến cư dân mạng xôn xao.

Mở đầu clip là cảnh 3 cô gái xinh đẹp và gợi cảm trong chiếc váy ngắn, bó sát đầy gợi cảm. Sau màn chúc mừng và giới thiệu, nhóm nhạc nữ bắt đầu trình diễn và uốn éo theo điệu nhạc sôi động khiến người xem không khỏi "tức mắt". Thậm chí trong khi buổi diễn, một cô gái còn khuyến khích khán giả nhí ở dưới vỗ tay và nhảy theo họ?


Màn biểu diễn bị dân mạng "ném đá"


Màn biểu diễn bị dân mạng "ném đá"




Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã phải hứng khá nhiều “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến cho rằng nội dung bài hát và màn biểu diễn gợi cảm này không phù hợp đối với một bữa tiệc sinh nhật của con trẻ.

Bạn Duy Mai bình luận: "Nói thật dù chủ nhà đã rất cố gẳng làm bữa tiệc thêm sôi động nhưng màn biểu diễn này không phù hợp chút nào với các em bé cả. Bài hát gì mà toàn yêu với chia tay với đau khổ thế?? Mà chưa kể nhìn đội ngũ ca sĩ ăn mặc rõ hở hang lại nhảy nhót uốn éo nữa".


“Đáng lẽ đây phải là bữa tiệc cho các bố chứ không phải các con. Nếu toàn người lớn thì lại là chuyện quá bình thường, nhưng lại dành cho trẻ con thì hơi quá đà rồi. Vui thì vui nhưng ông bố bà mẹ đã thuê mấy em chân dài này nên tự kiểm điểm đi”, là ý kiến của bạn Tân Ngọc.


Trước đây, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện một đoạn clip tương tự gây xôn xao dư luận. Trong clip, 2 nữ vũ công mặc bikini và có những động tác nhảy uốn éo, khiêu khích theo tiếng nhạc chát chúa. Không chỉ dừng ở đó, khách trong buổi tiệc còn hào hứng chạy lên sân khấu để nhập cuộc vui cùng 2 nữ vũ công. Điều đáng nói là những hình ảnh trên được ghi lại trong một bữa tiệc mừng trẻ đầy tháng.



Theo Trí thức trẻ








via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1hJye5Q Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội