Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Những cô nàng 'xấu xí nhất Việt Nam

Thời gian qua, cộng đồng mạng không ít lần choáng váng bởi những chiêu trò gây sốc để nổi tiếng của một bộ phận thiếu nữ Việt từ cởi đồ khoe thân, đăng status phản cảm tới hành động thản nhiên vừa đi xe vừa tốc váy.

Không chỉ dừng lại ở đó, một bộ phận các thiếu nữ Việt ngày nay còn có cách hành xử tàn độc chẳng khác nào xã hội đen với chính bạn học, mà nguyên nhân cũng chỉ vì những cãi vã, những hiểu lầm nhỏ trong cuộc sống hàng ngày...


Khoe da thịt, phát ngôn sốc


Để gây sự chú ý đối với mạng xã hội, nhiều cô gái trẻ đã không ngần ngại đăng tải những bức hình khoe da thịt của chính bản thân rồi đăng kèm lời tựa gây sốc.


Đầu năm 2014, dân mạng phát hoảng với chia sẻ tuyên bố không mặc quần của một cô gái có tên là M.Đ. Cụ thể, cô gái này cho rằng: "Quần là quần nhiều khi không cần khoá. Quần là quần nhiều lúc khoá như không" và vì thế "chúng ta không cần thiết phải mặc quần".


Ngay sau khi được đăng tải, dòng chia sẻ khiến dân mạng xôn xao và tự hỏi liệu có lại xuất hiện một Bà Tưng phiên bản 2 với tuyên bố không mặc quần?


Hình ảnh mát mẻ của cô gái có tên M.Đ trên trang cá nhân.


Hình ảnh mát mẻ của cô gái có tên M.Đ trên trang cá nhân.




Tiếp đó, cũng khoảng đầu năm 2014, một đoạn clip dài 3 phút ghi lại màn nhảy uốn éo, khiêu khích của một cô gái đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Trong clip, cô gái chỉ mặc đúng chiếc áo mỏng, không nội y và quần thì không thể ngắn hơn, sau đó là màn nhảy uốn éo khêu gợi khiến người xem không khỏi đỏ mặt. Với màn nhảy táo bạo, nhân vật chính đã được dân mạng phong tặng danh hiệu "Can Lộ Lộ của Việt Nam". Điều đáng nói là đoạn clip này do chính chủ nhân tự đăng tải tên facebook cá nhân.


Không đăng ảnh hở hang, không phát ngôn sốc, một cô gái ở Kiên Giang còn táo bạo hơn khi tung clip vừa đi đường vừa tốc váy để lộ nội y. Trong clip, cô nàng còn tỏ ra vô cùng thích thú với trò đùa của mình. Những hình ảnh xấu xí ấy khiến người xem thực sự ngán ngẩm.


Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều chiêu trò gây sốc phản cảm của các cô gái trẻ Việt. Những cô gái ngoại hình ưa nhìn, thân hình đẹp khiến nhiều người ghen tỵ, thế nhưng hành động của họ trong mắt dư luận thật khó chấp nhận và bị xem như là những cô nàng "xấu xí".


Nữ sinh hành xử như côn đồ


Dường như dư luận ngày càng bình thản đón nhận những thông tin như "nữ sinh đánh bạn học dã man...", "Nữ sinh bị bạn học đánh hội đồng". Sự bình thản ấy cũng đúng thôi, bởi lẽ cứ cách vài ngày họ lại phải chứng kiến những clip khác nhau ghi lại màn "đấu võ" của các nữ sinh.


Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống, những cuộc cãi vã qua lại trên trang mạng cá nhân, những cô gái trẻ còn đang khoác trên mình bộ đồng phục không ngần ngại ra tay một cách tàn độc đối với bạn học.


Tính chất của mỗi vụ xô xát giữa các nữ sinh cũng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, không chỉ tát, giật tóc, họ còn đánh hội đồng cho tới khi nạn nhân không thể phản kháng. Thậm chí, những nữ sinh này còn xé áo đối phương giữa đám đông khiến họ phải chịu sự tủi nhục.


Màn đánh hội đồng, xé áo của các nữ sinh Bãi Cháy.


Màn đánh hội đồng, xé áo của các nữ sinh Bãi Cháy.




Chứng kiến cách hành xử dã man, tàn độc ấy của các nữ sinh áo trắng, liệu ai còn có đủ tự tin khen họ xinh đẹp, nết na hiền dịu?

Theo Đất Việt







via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1e4W1MZ Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội