Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Những diễn viên xứ Hàn mừng sinh nhật vào tháng 4





Ngày 2/4:
Kim Jae Wook vừa mừng sinh nhật lần thứ 31 của mình. Nam diễn viên đã từng thành lập ban nhạc Walrus. Tuy nhiên, sau 10 năm hoạt động, Kim Jae Wook tập trung nhiều hơn vào công việc người mẫu và diễn xuất. Sau khi tham gia vai diễn đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình "Ruler of Your Own World” (2002) thì phải đến 5 năm sau anh mới có vai diễn thứ 2 trong "Dalja's Spring”, tiếp đó là “Coffee Prince""Who Are You?" là vai diễn trở lại của anh sau khi phục vụ hai năm trong quân ngũ.




Ngày 4/4: "Nữ hoàng phim hài" Gong Hyo Jin là nữ diễn viên "cưng" của chị em biên kịch Hong - người đã chắp bút nên nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Những vai diễn để đời của cô gồm "Crush and Blush" (Yang Mi Sook), "Pasta" (Seo Yoo Kyung), "The Greatest Love" (Goo Ae Jung). Mới đây, Gong Hyo Jin đảm nhận vai nữ chính Tae Gong Shil trong "Master's Sun" hợp tác cùng So Ji Sub. Nhân vật của cô có khả năng nhìn thấy ma. Chính năng lực đặc biệt đó đã khiến cuộc sống của Gong Shil gặp nhiều rắc rối và đáng sợ.



Ngày 11/4: Yoo Yeon Suk từng xuất hiện trong nhiều dự án đình đám như "Architecture 101", "A Werewolf Boy", "Secret Temptation," "The Informant""Hwayi: A Monster Boy". Tiếp đó là vai anh trai của Lee Seung Gi trong "Gu Family Book". Nhưng chắc hẳn khán giả sẽ nhớ anh chàng nhất qua vai diễn Chilbongie trong bộ phim gây sốt năm 2013 - "Reply 1994".



Ngày 15/4: Đầu năm nay, Kim Tae Wook gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim "God's Gift - 14 Days" với vai diễn Han Ji Hoon - chồng của Kim Soo Hyun (Lee Boo Young) và bố của Saek Byul (Kim Yoo Bin). Năm nay hứa hẹn sẽ là một năm thành công với Kim Tae Wook khi anh sẽ xuất hiện trong hàng loạt bộ phim bao gồm "Pirates" (đóng chung với Kim Nam Gil và Son Ye Jin) và "Memories of the Sword" (đóng với Lee Byung Hun). Năm ngoái, anh cũng có một vai diễn đáng nhớ trong "That Winter The Wind Blows" (đóng chung với Song Hye Kyo và Jo In Sung).



Ngày 17/4: Anh chàng diễn viên kiêm ca sĩ và người mẫu Lee Jun Ki ghi dấu ấn đậm nét trong làng điện ảnh Hàn Quốc với vai Gong Gil - một anh hề "ái" thời Joseon trong bộ phim "The King and the Clown". Danh hiệu "mỹ nam đẹp gái" nhất màn ảnh Hàn Quốc của Lee Jun Ki cũng xuất hiện từ đây. Năm 2013, Lee Jun Ki ghi thêm cho mình vai diễn đáng nhớ trong "Two Weeks". Ở phim này, anh hóa thân vào một người đàn ông không còn ý chí sống trên đời, cho đến khi phát hiện ra mình có một cô con gái và phải cứu mạng cô bé.



Ngày 19/4: Lee Da Hae tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim cuối tuần "Hotel King" sắp được phát sóng vào ngày 5/4 tới. Khoác lên người bộ trang phục sang trọng, tôn điểm thêm nhờ hàng loạt những trang sức xa xỉ, Lee Da Hae đã sẵn sàng sắm vai An Mo Ne, người thừa kế khách sạn CL. "Hotel King" rất được các fan trông chờ vì đây là dự án đánh dấu sự tái ngộ của cặp "tình nhân màn ảnh" này sau 8 năm kể từ bộ phim truyền hình "My girl". Trước đó, Lee Da Hae được biết đến nhiều trong các phim "The Slave Hunters," "Miss Ripley""Iris 2".



Ngày 21/4: Được khán giả nhớ đến trong bộ phim "Rooftop Prince" bởi diễn xuất tài tình, Lee Tae Sang đã làm cho nhân vật Yong Tae Mu trở thành nhân vật phản diện được yêu thích nhất màn ảnh Hàn. Vai diễn trước đó của anh là Park Hyun Joon trong "I Summon You Gold".



Ngày 23/4: Kim Hee Ae hiện đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ với vai diễn Oh Hye Won trong bộ him "Secret Love Affair" hợp tác cùng bạn diễn trẻ tuổi Yoo Ah In. Theo như dự đoán của các cư dân mạng, 2014 sẽ là năm lên ngôi của những mối tính "chị - em". Những bộ phim gần đây của Kim Hee Ae là "A Wife's Credentials""Midas".

T.T








via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1r1sJ41

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội