Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Những MV Việt gây bão Youtube với lượt xem 'khủng'

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Gangnam Style của Psy đã đạt 1.954.438.278 lượt xem trên Youtube và có khả năng chạm mốc 2 tỷ lượt xem chỉ trong khoảng thời gian ngắn sắp tới. Một ca khúc có nhịp điệu vui tai, nhí nhảnh và điệu nhảy huyền thoại đã đưa MV này lập nên dấu mốc lịch sử của Youtube khi trở thành video đầu tiên có 1 tỷ lượt ghé thăm.



Tại thời điểm Gangnam Style đang tung hoành khắp các châu lục trên thế giới thì mọi con đường, góc phố, quán cà phê hay những nhà hàng sang trọng đều vang lên ca khúc này. Và đương nhiên, với sự thành công này, tên tuổi của Psy cũng được toàn thế giới biết đến và anh là một trong những ngôi sao quốc tế được săn đón nhiệt tình ở khắp nơi.

Làng nhạc Việt trong những năm gần đây cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc và cũng có rất nhiều MV ca nhạc được đánh giá cao đồng thời nhận được sự quan tâm của khán giả. Hãy cùng 2Sao điểm lại một số MV V-Pop đạt số lượt xem khủng trên kênh video Youtube nhé.


Bộ 3 ca khúc Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần và Em của ngày hôm qua - M-Tp Sơn Tùng


Được đánh giá là gương mặt tiềm năng và đầy triển vọng của làng nhạc Việt, chàng nhạc sỹ - ca sĩ sinh năm 1994 này đã và đang làm nên những dấu mốc quan trọng và đầy tự hào cho làng nhạc Việt. Nếu so với những đồng nghiệp trẻ tuổi khác thì có thể nói, sự thành công đến với Sơn Tùng khá sớm và anh đang có trong tay những MV với số lượt xem mà nhiều ca sỹ khác phải mơ ước.





Thời điểm mà Sơn Tùng phát hành MV Cơn mưa ngang qua thì tên tuổi của anh còn khá xa lạ với khán giả yêu âm nhạc. Từ một chàng ca sĩ gắn với những sản phẩm online, anh thực sự gây được ấn tượng đầu tiên nhưng khá sâu đậm sau khi được mời biểu diễn tại chương trình Vietnam Idol 2012. Giai điệu hay, tiết tấu nhanh, bắt tai và lời bài hát cũng gắn liền với đời sống giới trẻ, Cơn mưa ngang qua nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận trên các diễn đàn mạng và dần thu hút được khán giả đến với MV của anh.

Hiện tại MV này đang đạt mức 2,7 triệu lượt xem. Con số này không thực sự khiến người ta phải thảng thốt nhưng với một ca sĩ trẻ và tình hình âm nhạc năm 2012 thì đây là một MV thành công.


Cơn mưa ngang qua - M-Tp Sơn Tùng.




Nối tiếp thành công đó, anh chàng tiếp tục bắt tay vào sáng tác và đem đến cho khán giả một sản phẩm đầy chất lượng nữa. Vẫn giữ bối cảnh là một phòng thu, anh chàng thể hiện một vài động tác vũ đạo đơn giản trước micro thu âm, thế nhưng cơn sốt Nắng ấm xa dần đã vượt qua chính người "anh em" của mình là Cơn mưa ngang qua với số lượt xem tạm là 4,7 triệu lượt. Khán giả khá bất ngờ với vẻ điển trai, nam tính nhưng cũng không kém phần chững chạc. Lời ca đến giai điệu được rất nhiều người thuộc lòng và yêu thích.

Nắng ấm xa dần - M-Tp Sơn Tùng.




Em của ngày hôm qua mới thực sự là yếu tố gây sốc của cả làng nhạc Việt. Ra mắt bản Audio vào cuối tháng 12 năm 2013 và ngay sau đó nửa tháng, anh đã đốn tim những người yêu âm nhạc bằng MV mang xu hướng hiện đại, văn minh. Bỏ qua những ý kiến cho rằng anh đạo nhạc cũng như ý tưởng hay cách xây dựng hình tượng, MV Em của ngày hôm qua liên tục đưa tên mình vào danh sách các bảng xếp hạng các MV được xem nhiều nhất trên các trang nhạc Online tại Việt Nam.

Tính từ thời điểm ra mắt thì, sau 3 tháng có mặt trên trang Youtube, Em của ngày hôm qua đã tạo nên dấu mốc lịch sử cho làng nhạc Việt khi MV này đã đạt 17.816.696 lượt ghé thăm. Cứ mỗi 30 phút, MV đình đám này lại tăng lên 45 nghìn lượt nghe. Một điều chưa từng xảy ra ở những MV Việt. Thậm chí con số này còn cao hơn rất nhiều MV của các tên tuổi đình đám châu Á như SNSD, Super Junior ...


Em của ngày hôm qua - M-tp Sơn Tùng.




Nếu là anh - The men

Có thể nói, The men là nhóm nhạc nam giữ vững được phong độ nhất nhì Vpop. Từ vẻ điển trai của cả 2 chàng ca sĩ cùng chất giọng ấm áp, những ca khúc của The men được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt.





Minh chứng chính là mọi MV của nhóm đều đạt mốc trên 1 triệu lượt xem. Ra mắt vào giữa tháng 8/2013, Nếu là anh đang sở hữu con số khủng khi lượt ghé thăm lên đến gần 11 triệu lượt. Có thể dễ dàng lý giải, bởi sức hút cũng như các bài hát của nhóm đều chất chứa những cảm xúc yêu đương, tình cảm đôi lứa và được cho là hợp thực tế. Và nội dung MV, ca từ cũng là điểm hấp dẫn của bài hát này.

Nếu là anh - The men.




Con bướm xuân - Hồ Quang Hiếu

Vào năm 2013, làng nhạc Việt được phen "náo loạn" khi ca sĩ Hồ Quang Hiếu nổi 'bần bật" với sản phẩm đình đám Con bướm xuân.





Đây là một ca khúc nhạc Hoa lời Việt đã được một nữ ca sĩ hát cách đây khá lâu, tuy nhiên khi khi được anh làm mới bằng cách phối lại nhạc thành thể loại dance sôi động, cũng như cách dàn dựng MV vui tươi thì con số 6,4 triệu lượt xem cũng là điều dễ lý giải. Ca từ dễ thuộc, nhí nhảnh, chất nhạc dễ kích động đám đông giúp cho MV này ngày càng lan rộng và cũng gắn liền với tên tuổi của Hồ Quang Hiếu. Nhiều bản cover khác cũng thi nhau ra đời nhưng đều không vượt qua được anh.



Con bướm xuân - Hồ Quang Hiếu.




Gửi cho anh - Khởi My

Giữa lúc các MV Việt đang dập theo một khuôn mẫu cả về nội dung thì Khơi My lại ghi được số điểm rất cao khi thông minh cho ra mắt một MV Phim ca nhạc mang tên Gửi cho anh. Câu chuyện này tình đáng yêu, trẻ thơ này được phân thành 2 phần và phần nào cũng được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Khi phần một của MV này ra mắt, lượt xem MV liên tục tăng và không có dấu hiệu ngừng lại.Hiện tại, 9 triệu lượt xem là con số nhiều ca sĩ phải học hỏi theo.





Không làm thất vọng sự trông chờ của khán giả, phần 2 đi cùng với câu chuyện kết thúc cho mối tình đẹp của Khởi My và bạn trai với những tình tiết thú vị và đầy bất ngờ đã giúp cô mang về con số 13,700 triệu lượt xem cho MV này.


Gửi cho anh - Khởi My (Phần 1).



Gửi cho anh - Khởi My (Phần 2).





Ngoài những MV với số lượng khủng này, Vpop cũng ghi nhận rất nhiều những video ca nhạc của các ca sĩ như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Minh, Đông Nhi ...đang cố gắng và nỗ lực từng ngày để đưa âm nhạc Việt Nam lên 1 tầm cao mới.





via Âm nhạc - RSS Feed http://2sao.vn/p1001c1010n20140422142231424/nhung-mv-viet-gay-bao-youtube-voi-luot-xem-khung.vnn Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội