Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo"


Meryl Streep - Don Gummer


Nhắc đến hôn nhân bền vững của các sao Hollywood, người ta không thể không nhắc tới cuộc hôn nhân đã kéo dài ba thập kỷ giữa ngôi sao gạo cội Meryl Streep với nhà điêu khắc Don Gummer.


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 1


Matt Damon - Luciana Barroso


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 2


Cả hai gặp nhau tại một quán bar ở Miami vào năm 2003. Trải qua 10 năm, mối tình giữa một diễn viên ngôi sao và một cô gái bình thường đã đơm hoa kết trái với bốn cô con gái xinh đẹp.


Marcia Cross - Tom Mahoney


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 3


Diễn viên nổi tiếng của loạt phim Desperate Housewives bén duyên với người chồng hiện tại của cô tại một cửa hàng hoa, một cuộc gặp gỡ tình cờ và định mệnh như trong phim ảnh.


Jeff Bridges - Susan Geston


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 4


Cả hai đã “để mắt” đến nhau trên phim trường Rancho Deluxe hồi năm 1974. Gần 40 năm sau, cặp đôi gạo cội này là minh chứng hùng hồn nhất cho một tình yêu vượt ngoài biên giới Hollywood.


Patrick Dempsey - Jillian Fink


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 5


Patrick Dempsey thú nhận anh từng mê cô chuyên viên làm tóc như điếu đổ. Cả hai tiến tới hôn nhân vào năm 1999 và vẫn hạnh phúc cho đến thời điểm hiện tại.


Eric Bana - Rebecca Gleeson


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 6


Sau hai năm hẹn hò, Eric Bana và chuyên gia tạo dựng hình ảnh của anh, Rebecca Gleeson, đã kết hôn vào năm 1997. Hiện tại cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau.


Reese Witherspoon - Jim Toth


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 7


Nữ diễn viên của Walk the Line đã sánh bước trong thánh đường cùng với Jim Toth, chuyên viên môi giới việc làm cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.


Julia Roberts - Danny Moder


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 8


Dù từng kết hôn với ca sĩ nhạc đồng quê Lyle Lovett trong hai năm, nhưng hiện tại “người đàn bà đẹp” đang ở bên nhà quay phim ít tên tuổi, Danny Moder, suốt từ năm 2002 tới nay.


Tina Fey - Jeff Richmond


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 9


Tina Fey có một cuộc tình “sét đánh” với nhạc sĩ Jeff Richmond sau lần gặp gỡ tại Bảo tàng Khoa Học và Công Nghiệp Chicago. Cuộc hôn nhân của hai người vẫn bền vững đến tận bây giờ.


Conan O’Brien - Liza Powel


Những sao Hollywood kết hôn với người "ngoại đạo" - 10


Người đàn ông đa tài của Hollwood với nhiều vai trò như diễn viên, dẫn chương trình, nhà sản xuất Conan O’Brien có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhân viên quảng cáo Liza Powel.



Xem thêm chủ đề: matt damon, sao hollywood, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h






via Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online http://bit.kenh12.com/1iX5dQS

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội