Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

"Đả nữ" Ha Ji Won trở lại đầy ấn tượng


Với vô số vai diễn hành động trên cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ như Damo, Secret Garden, Sector 7, The king 2 hearts, thật không mấy bất ngờ khi Ha Ji Won được mệnh danh là “Nữ hoàng phim hành động xứ sở Kim Chi”. Tới đây, trong bộ phim “The Huntresses”, người đẹp này hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi khả năng võ thuật của mình.


“The Huntresses” là bộ phim hành động cổ trang hài hước xoay quanh 3 cô gái săn tiền thưởng Jin Ok (Ha Ji Won), Hong Dan (KangYe Won) và Ga Bi (Son Ga In) đi khắp Chosun để phá vỡ âm mưu chiếm ngôi của một nhóm quý tộc.


"Đả nữ" Ha Ji Won trở lại đầy ấn tượng - 1


Trong phim, Ha Ji Won vào vai Jin Ok – nữ thủ lĩnh xinh đẹp và thông minh nhất nhóm. Cô luôn luôn có những phát minh vượt xa trí tưởng tượng của người bình thường. Điểm đặc biệt nhất ở cô chính là khả năng có thể hạ gục nhiều nam nhân to lớn chỉ bằng những cú ném yoyo. Không những thế, cô còn biết tận dụng nét gợi cảm trời cho để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc mà không tốn quá nhiều công sức.


"Đả nữ" Ha Ji Won trở lại đầy ấn tượng - 2


Trái ngược với hình ảnh điềm tĩnh và quyến rũ của đàn chị, Ga Bi (Son Ga In) lại là mẫu con gái dễ thương, láu lỉnh. Với dung mạo lẫn cá tính giống hệt một đứa bé nghịch ngợm, Ga Bi luôn khiến cả nhóm đau đầu vì lối sống tự do, cá tính nóng nảy, suy nghĩ đi kèm với hành động.


"Đả nữ" Ha Ji Won trở lại đầy ấn tượng - 3


Trong khi đó, dù đã kết hôn nhưng Hong Dan (Kang Ye Won) lại không hề an phận như bao phụ nữ nội trợ khác. Điểm thú vị của nhân vật Hong Dan chính là cuộc sống 2 mặt của cô: ở nhà làm nàng dâu khờ khạo, nhưng ra đường lại là một cao thủ chuyên lừa đảo.


"Đả nữ" Ha Ji Won trở lại đầy ấn tượng - 4


“The Huntresses” do MVP Platinum phát hành và được công chiếu rộng rãi từ ngày 02/05/2014


Xem trailer tại đây.







via Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online http://bit.kenh12.com/1jReuu2

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội