Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Nữ sinh xinh đẹp đăng clip tạm biệt lên Youtube rồi tự tử


Nữ sinh Maddie Yates (16 tuổi) đến từ Louisville, Kentucky, Mỹ đã đăng tải đoạn clip mang tên "Important" (Quan trọng) lên mạng xã hội rồi sau đó tự kết liễu cuộc đời vào tối ngày thứ Hai vừa qua.


Nữ sinh Maddie Yates.




24 tiếng sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, sau đó, clip đã được gỡ bỏ.

Trong đoạn clip chia tay mọi người, Yates cho biết cô bạn đã bị trầm cảm nặng và phải sử dụng thuốc Prozac (thuốc chống trầm cảm dạng uống) được một thời gian. Ngoài ra, Yates chia sẻ "Tôi biết tôi sẽ làm tổn thương những người yêu thương tôi. Nhưng tôi đã bị trầm cảm quá lâu rồi. Tôi không muốn bất cứ ai nghĩ rằng cái chết của tôi là lỗi lầm của họ. Đây là quyết định của tôi, không phải do bất cứ ai cả".





Cô nói cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tự kết liễu cuộc đời mình vì cô "không phải là một người tốt". Cô nói "Mọi người không cần biết tôi đang nghĩ gì. Nhưng tôi yêu mọi người, và tôi cảm thấy rất tiếc. Tôi thực sự, thực sự yêu mọi người rất nhiều".




Sau sự cố đáng tiếc này, mẹ của Yates cho biết trước khi tự tử, Yates luôn khiến mọi người trong gia đình vui vẻ. Ngoài ra, người mẹ này cũng khuyên mọi người nên tìm đến sự giúp đỡ của người khác khi cảm thấy bế tắc trong cuộc sống để tìm thấy lối thoát cho riêng mình.

Trước sự ra đi đột ngột của Yates, nhiều bạn học đã vô cùng bàng hoàng. Ai cũng vô cùng thương tiếc cho số phận ngắn ngủi, bạc mệnh của Yates và mong muốn cô sẽ yên nghỉ ở thế giới bên kia.



Theo Trí Thức Trẻ








via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1f5g1Kc Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội