Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

'Kỹ nữ' Đường Yên đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành'


Càng gần đến ngày lên sóng, đoàn phim Kim ngọc lương duyên lại càng tất bật với các hoạt động tuyên truyền. Ngoài những buổi họp báo, đơn vị sản xuất bộ phim còn công bố những loạt ảnh mới, khiến các fan càng thêm nóng lòng chờ đợi ngày phim ra mắt.

Một số hình ảnh mới cung cấp cho khán giả cảnh quay ở trong kỹ viện. Lúc này, nhân vật Ngọc Kỳ Lân của Đường Yên hóa thân thành kỹ nữ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Xúng xình trông bộ đồ xanh diêm dúa, Kỳ Lân đeo mạng che mặt và có những hành động lả lơi để quyến rũ Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa). Khi chiếc mạng che mặt được tháo ra, Nguyên Bảo nhận ra Kỳ Lân và nắm tay cô tình cảm.




Ngọc Kỳ Lân trở thành hoa khôi của kỹ viện...

Kim Nguyên Bảo khi đến kỹ viện...




...được Ngọc Kỳ Lân tiếp đón niềm nở. Nàng cố gắng tìm cách quyến rũ chàng.






Khi mạng che mặt được tháo ra, Nguyên Bảo nhận ra Kỳ Lân và nắm tay cô tình cảm.



Trong những hình ảnh còn lại, Nguyên Bảo và Kỳ Lân đã cùng một cặp đôi khác đi ngắm sao băng rơi. Sau đó, cả bốn cùng chắp tay cầu nguyện. Đây quả là những giây phút hạnh phúc đáng nhớ của hai cặp đôi này.








Hai cặp đôi cùng ngắm sao băng và cầu nguyện.





Do nhà văn nổi tiếng Đồng Hoa (tác giả Bộ bộ kinh tâm) chắp bút, Kim ngọc lương duyên lấy bối cảnh thời nhà Minh, phim xoay quanh cuộc đời Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa) - con trai duy nhất của một nhà quý tộc chuyên phụ trách việc sản xuất vũ khí. Nguyên Bảo được gia đình nuông chiều nên khá kiêu ngạo và luôn ý thức được thân thế quyền quý của mình.

Cuộc đời của Nguyên Bảo có bước ngoặt lớn khi quen biết cô nàng thông minh Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên). Ban đầu, hai người là "oan gia", thường xuyên cãi vã và nghĩ trò để hành hạ nhau. Thế nhưng sau khi cùng trải qua hoạn nạn, hai người lại đem lòng cảm mến nhau sâu sắc.


Với thời lượng dự kiến 38 tập, Kim ngọc lương duyên sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc bắt đầu từ 21/4 tới.


Nhược Anh








via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1lpMYFb Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội