Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Phim cổ tích tình yêu Pháp sắp ra rạp Việt


Chuyện phim lấy bối cảnh đầu tiên vào năm 1874 ở Edinburgh, Scotland. Sinh ra vào ngày giá rét nhất của lịch sử nhân loại, trái tim cậu bé Jack bị đông cứng ngay khi vừa lọt lòng.


Bà đỡ Madeleine đã cứu sống cậu bằng cách dùng một chiếc đồng hồ chim cúc cu thay thế cho trái tim nhỏ bé của Jack. Bù lại, cậu bé phải tuân thủ nguyên tắc vàng: không được phép yêu hay thậm chí chỉ là thương nhớ tơ tưởng đến ai.


Một ngày, Jack nhìn thấy cô ca sỹ đường phố Acacia, những chiếc kim đồng hồ trong trái tim cậu bỗng chạy nhanh một cách bất thường. Sau khi Acacia biến mất, Jack chu du khắp thế giới để tìm lại cô.


Phim cổ tích tình yêu Pháp sắp ra rạp Việt - 1


Nhân vật chính trong phim là Jack, chàng trai có trái tim bằng đồng hồ


“Trái tim không được yêu” chuyển thể từ truyện cùng tên của đạo diễn kiêm nhà văn người Pháp Mathias Malzieu. Tuy nhiên, cốt truyện không hoàn toàn giống y như trong sách. Cái kết được thay đổi và diễn biến của bộ phim cũng có biến động.


Phim cổ tích tình yêu Pháp sắp ra rạp Việt - 2


Jack lên đường tìm kiếm tình yêu


Mathias Malzieu sinh năm 1974, được đánh giá như một đạo diễn đa năng. Thuở nhỏ, Mathias mơ ước được trở thành một vận động viên quần vợt, nhưng một chấn thương thể thao đã khiến anh rẽ hướng viết sách và chơi đàn. Mathias khởi nghiệp bằng cách chơi đàn trong các nhà hàng nổi tiếng của Pháp.


Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Mathias cũng tham gia viết nhạc phim và viết sách. Tính đến thời điểm hiện tại, anh có trong tay tuyển tập 38 truyện ngắn và hai truyện ngắn lãng mạn. Một trong hai truyện đó là tập sách The boys with the Cuckoo-clock heart.


Năm 2010, anh cũng có dịp bén duyên điện ảnh khi xuất hiện trong bộ phim Gainsbourh, vie héroïque của đạo diễn Joann Sfar.


Phim cổ tích tình yêu Pháp sắp ra rạp Việt - 3


“Trái tim không được yêu” sẽ ra rạp Việt ngày 9/5


Trailer phim "Trái Tim không được yêu"


Mathias Malzieu dành nhiều tâm huyết cho The boys with the Cuckoo-clock heart. Trong phim anh, vừa lồng tiếng cho nhân vật chính jack, vừa viết nhạc và thiết kế bối cảnh.


Là cha đẻ của cả truyện và phim, đạo diễn Mathias Malzieu cho biết: “Tôi muốn làm một cái gì đó như câu chuyện về Hoàng tử bé (tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn và phi công Pháp Antoine de Saint-Exupéry). Nó là một nguồn cảm hứng giúp tôi có thể tưởng tượng về một bối cảnh siêu thực hơn”.



Xem thêm chủ đề: trai tim khong duoc yeu, phim hoat hinh phap, phim trai tim khong duoc yeu, phim phap, The boys with the Cuckoo-clock heart, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h






via Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online http://bit.kenh12.com/1i6aQty

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội