Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Quang Hà quá liều khi mời dàn sao 'khủng' hát song ca?


Quang Hà sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, anh bắt đầu đi hát từ cuối những năm 90. Khác với nhiều ca sĩ trẻ Hà Nội khác, Quang Hà chọn cho mình cách biểu diễn theo phong cách nhạc trẻ Sài Gòn với những bài hát từng được coi là "nhạc thị trường" khi ấy. Với sự dũng cảm ấy đã làm nên một Quang Hà thật khác biệt.




Sau khi Nam tiến, Quang Hà quyết tâm làm nên sự nghiệp cho mình. Sự dấn thân quyết liệt của anh vào đời sống ca nhạc ở miền "đất hứa" này đã giúp anh chinh phục được lực lượng khán giả đông đảo tại các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Trở lại ra Bắc, anh trở thành một trong những giọng hát được yêu thích với nhiều bài hit đình đám.



Trong buổi Họp báo, Quang Hà cho biết mình rất hạnh phúc khi được mời tham gia

chương trình Dấu Ấn và anh hứa sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến cho khán giả

những tiết mục đặc sắc.




Một điều đặc biệt ở Quang Hà đó là mặc dù rất thành công với dòng nhạc trẻ nhưng anh vẫn có được nhiều thành công khi biểu diễn dòng nhạc xưa khiến nhiều khán giả cảm động.

Liveshow Dấu ấn số 9 sẽ điểm lại những cột mốc đáng nhớ trên con đường ca hát hơn 15 năm của Quang Hà qua các bài hát. Danh ca Tuấn Ngọc, diva Thanh Lam cùng nữ ca sỹ Maya sẽ là 3 khách mời đặc biệt của chương trình. Được biết đến là những giọng ca hàng đầu Việt Nam, việc mời Tuấn Ngọc và Thanh Lam song ca trên sân khấu không chỉ là sự quyết định liều lĩnh của Quang Hà khi 'đọ giọng' với 2 giọng ca mà còn là thử thách rất lớn để chàng trai đất bắc thể hiện bản lĩnh sân khấu. Trong liveshow trước đây, Quang Hà cũng đã từng 'liều mạnh' mời hẳn Cẩm Vân, Thanh Lam, Phương Thanh trong liveshow riêng. Lần này, liveshow cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ khi khán giả không chỉ được nghe, nhìn mà còn có thể thưởng thức mùi hương đặc trưng của miền Bắc.




Anh Quân, Quang Hà, Kiwi Ngô Mai Trang, Quốc Bình và Khánh Ngọc





Ca sĩ Maya



Ca sĩ Quang Hà và MC Minh Đức




Ca sĩ Quang Hà và người yêu




Thanh Thảo – người bạn thân của Quang Hà cũng đã đến để chúc mừng anh




Diễn viên Nguyệt Ánh




Quang Hà, Lều Phương Anh, Thảo Nhi, Vũ Hoàng Điệp




Quang Hà và Bằng Cường




Quang Hà và Tố Như


T.T









via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1laatUk Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội