Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Sao “Trái tim mùa thu” lột xác với movie 19+


Thứ năm, 17/04/2014 06:18




Nổi danh từ “Trái tim mùa thu”, Song Seung Hun thu hút lượng fan khổng lồ nhờ hình tượng thư sinh, dịu dàng của một chàng họa sĩ tài hoa cùng tình yêu bất diệt. Sang đến “Hương mùa hè” và thậm chí là “Tịch dương thiên sứ” với Thư Kỳ, Triệu Vy các vai diễn của Song Seung Hun vẫn là những hình tượng si tình, ấm áp và đầy chất nghệ sĩ. Chính hình tượng đó đã mang Song Seung Hun lên tầm diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn.

Sau khi xuất ngũ, Song Seung Hun thay đổi hình tượng bằng vai diễn gai góc, đầy chiều sâu Lee Dong Chul trong “Phía đông vườn địa đàng” và hàng loạt vai hành động khác. Và kể cả những bộ phim gần đây như “My princess”, “Dr.Jin”, “ When man’s in love” thì các vai diễn của Song Seung Hun vẫn được đánh giá là khá “lành” và đạo mạo, đứng đắn.

Vì lẽ đó nên người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi Song Seung Hun gật đầu tham gia dự án điện ảnh được gắn mác 19+ “Humam addiction”. Vai diễn Song Seung Hun đảm nhận là đại tá Kim Jin Pyeong đầy tài hoa nhưng lại rơi vào lưới tình đầy say đắm với với Jong Ga Heun (Lim Ji Yeon) vợ của cấp dưới mình. Đoạn trailer 30s mới phát hành khắc họa rõ nét tình yêu tội lỗi nhưng đầy cám dỗ, khao khát đã thu hút sự chú ý của người xem và giới truyền thông. Khán giả chờ mong màn lột xác đầy táo bạo của tài tử nổi tiếng hiền lành và đứng đắn Song Seung Hun. Bộ phim sẽ được lên sóng vào tháng 5 tới với tên gọi “Obsessed”.

Còi Sữa











via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1l4i7lP Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội