Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Sau "cơn bão ngoại tình", "Tử Vy" nín nhịn đi chơi cùng chồng con


Cuộc hôn nhân đẹp như mơ của cặp đôi vàng trong làng giải trí Hoa ngữ Mã Y Lợi và Văn Chương đang đứng trên bờ vực thẳm khi vào cuối tháng 3 vừa qua, các phóng viên đã phát hiện nam diễn viên "Bất nhị thần thám" ôm ấp nữ đồng nghiệp trong chuyến đi chơi riêng.


Bức ảnh phanh phui chuyện Văn Chương ngoại tình còn Diêu Địch bị coi là hồ ly tinh.

Việc Văn Chương và Diêu Địch cặp kè với nhau đã khiến dư luận xôn xao và bức xúc. Nhiều người còn cho rằng cặp đôi này không đáng được tha thứ và "mất cửa" quay về Cbiz. Tuy vậy chính bố mẹ chồng của Mã Y Lợi đã lên báo để xin cho con rể một đường sống sau những lầm lỗi anh gây ra cho vợ con.


Mã Y Lợi bên cô con gái lớn.





Gia đình hạnh phúc một thời của cặp đôi.



Còn riêng nữ diễn viên Hạ Tử Vy, trước scandal tai tiếng của chồng, cô chỉ hoàn toàn im lặng. Nhiều người còn dò đoán dường như Mã Y Lợi đã ngầm đoán biết được chuyện này từ trước nhưng vì hạnh phúc gia đình, vì cuộc sống của hai cô con gái nhỏ nên cô quyết định im lặng.



Hai vợ chồng đi xem con gái lớn trượt băng. Cô đứng xa chồng

và dõi theo con bằng gương mặt bình thản.





Sau scandal đình đám, mới đây hai vợ chồng Mã Y Lợi - Văn Chương đã xuất hiện bên nhau trong chuyến đi chơi cùng con gái. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và khâm phục khi Mã Y Lợi vẫn giữ được bình tĩnh. Cô cùng chồng đứng ngoài theo dõi cô con gái chơi trượt băng. Nếu nhìn qua khó ai biết được "cơn bão" mà gia đình vừa phải trải qua.



Việt Hà







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1kR01DA

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội