Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Sau mạt sát Huyền Chip, Phương Mai gửi ngàn nụ hôn tới người bảo vệ động vật

"Nhờ sự quan tâm của mọi người nên 1 dòng chia sẻ của mình trở nên rất nổi tiếng. Nhân vụ việc có rất nhiều bạn vào thẳng trang cá nhân mình chửi bậy nên mình xin được xóa và làm rõ một số điểm sau :

- Mình không nói tục chửi bậy. Chia sẻ với những lời lẽ rất nặng và chửi bới là mình share từ một facebook khác. Cái này chắc những người rành facebook (ai chẳng rành facebook) sẽ tự nhận thấy.


"





Tâm Thư của Phương Mai

Tiếp theo Phương Mai nhận mình là cô gái bình thường và khi chia sẻ những dòng có nội dung về Huyền Chip là cảm xúc cá nhân hết sức cáu bẳn, đồng thời siêu mẫu cũng nhận mình ghét Huyền Chip vì Huyền thừa nhận ăn thịt chó, và ai ăn thịt chó thì Phương Mai đều ghét.

"Mình viết dòng comment đi kèm post đó với cảm xúc hết sức cá nhân và tự nhận thấy nó cực kì cáu bẳn. Sự thực là mình ghét Huyền Chip sau cách bạn ấy (gián tiếp) nhận mình có ăn thịt chó, ai ăn thịt chó mình cũng ghét . Bạn có quyền nhai chó, chó có quyền cắn bạn. Mai có quyền ghét Huyền, bạn có quyền ghét Mai. Đó là cảm xúc cá nhân.


Mình chỉ là một đứa con gái bình thường như mọi đứa con gái khác; mình cũng là một người tầm thường như mọi người tầm thường khác , dù thi thoảng mình có được lên vô tuyến. Nên mình đôi khi cho mình cái quyền cáu điên lên và xấu tính điên lên được (dù kiểu gì cũng ăn gạch :))) khi tưởng tượng ra cảnh một đứa con gái ngồi gặm thịt chó - ôi xấu ơi là xấu . Con gái thì được quyền đẹp và nên đẹp. Mình thích nhìn những cô gái điệu đàng đỏng đảnh hơn là những cô gái cắn chó, nhai chó, nuốt chó, tiêu hóa chó."




Huyền Chip - Phương Mai

Và sau những lời chia sẻ thật lòng mình về những dòng chia sẻ mạt sát Huyền Chip, Phương Mai tự nhận thấy mình có lỗi khi quên mất mình là người của công chúng thì không nên văng tục chửi bậy. Nhưng siêu mẫu cũng trách khéo những người không thông cảm cho một phút mất đi khả năng kiềm chế vốn có của con người bình thường.

"Người ta vẫn nói của công chúng thì cần phải cẩn thận tí: không văng tục chửi bậy, không xấu tính nói xấu, không không không và không. Mình cũng đồng tình với điều này, và lần này mình nhận mình sai khi mình để mất khả năng kiềm chế vốn rất tốt của mình. Nhưng một lần nữa, mình hi vọng các bạn - những người đôi khi cũng không kiềm chế được cơn nóng giận của mình, những người đôi lúc phải dùng một vài câu từ "hay ho" mới cảm thấy thỏa mãn - hiểu rằng mình cũng như các bạn với những cảm xúc rất tầm thường của một con người mà thôi."





Cuối cùng, Phương Mai nhận hết những cái xấu mà mọi người nói mình nhưng siêu mẫu không đồng ý với những ai nói cô là ăn nói thô tục, nói vậy là hiểu nhầm hoặc cố tình hiểu nhầm. Đang lúc tức giận nhưng Phương Mai vẫn gửi lời cảm ơn và không quên gửi ngàn nụ hôn tới những người yêu và bảo vệ động vật.

"Kết lại : các bạn có thể nói mình xấu tính thế, ai lại đi đả kích người ta với cái kiểu rất là... đàn bà nhỏ nhen thế (đàn bà thật mà), mình nhận. Nhưng mà bảo mình ăn nói thô tục là các bạn hiểu nhầm (hoặc cố tình hiểu nhầm) nhé.


Cảm ơn các bạn.


Gửi ngàn nụ hun đến những người yêu và bảo vệ động vật. Chó là bạn, không phải là thịt."


L.N







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1j8thjC

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội