Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Triệu Vy khoe mặt mộc vẫn xinh rạng ngời


Triệu Vy hiện đang bận rộn tại trường quay "Con thân yêu" của đạo diễn Trần Khả Hạnh. Cô sẽ vào vai một bà mẹ nông thôn đi tìm đứa con trai bị mất tích. Nhiều ngày liền liên tục quay cuồng trong các cảnh quay, cô hiếm khi có thời gian để nghỉ ngơi. Tối 22/04 vừa qua trên trang cá nhân của mình, Triệu Vy chia sẻ: "Hiếm hoi lắm mới có một ngày được nghỉ ngơi và ngủ thoải mái đến thế. Ngủ suốt 10 tiếng mà không chán."


Triệu Vy khoe làn da căng mịn lúc mới ngủ dậy.





Những khoảnh khắc "tự sướng" đời thường của Én nhỏ.


AngelaBaby lần đầu tiên công khai xuất hiện bên bố mẹ người yêu





Trong bữa tiệc sinh nhật mẹ Huỳnh Hiểu Minh hôm vừa rồi, AngelaBaby đã có mặt để cùng góp vui và gửi lời chúc mừng tới mẹ người yêu. Yêu nhau hơn 3 năm nay, dường như mỹ nhân Hong Kong rất được lòng bố mẹ người yêu khi cô liên tục đi du lịch cùng gia đình Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô công khai xuất hiện bên gia đình người yêu. Hình ảnh này càng dấy lên tin đồn hai người chuẩn bị cho đám cưới vào thời gian sắp tới.





AngelaBaby tới dự sinh nhật của mẹ Huỳnh Hiểu Minh.





Huỳnh Hiểu Minh vốn nổi tiếng là người con rất hiếu thảo với bố mẹ. Việc AngelaBaby được bố mẹ người yêu quý mến càng khiến tình cảm của hai người thêm sâu sắc hơn. Cách đây không lâu cô cũng đi cùng gia đình anh nghỉ dưỡng ở Hawaii và Hàn Quốc.





Cô cũng cùng gia đình người yêu đi du lịch ở Hàn Quốc vào dịp đầu tháng 4 vừa qua.




Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh cho người yêu.



Triệu Vy khoe ảnh mới ngủ dậy vẫn tươi xinh

Việt Hà







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1jLVTzE

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội