Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Tú Anh, Khánh My ‘đốt cháy’ thảm đỏ H-Artistry 2014


Thứ sáu, 18/04/2014 05:39





Không giấu sự háo hức, Á Hậu Tú Anh và người đẹp Khánh My đã có mặt từ rất sớm để được hòa mình sự kiện âm nhạc được khán giả Việt mong chờ hàng năm.





Thảm đỏ H-Artistry 2014 lại càng nóng hơn khi “tâm điểm” của đêm nhạc - nữ ca sĩ R&B Kelly Rowland xuất hiện. Chủ nhân của 4 giải Grammy giản dị và tươi tắn trong chiếc váy ngắn xanh, sánh vai bên nghệ sĩ đa tài người Úc Timomatic.



5 chàng trai rock của xứ sở Kim Chi - Rock Nemesis cùng bộ đôi Trang Pháp - DJ Slim V càng khiến đêm nhạc H-Artistry 2014 sôi động ngay khi chưa bắt đầu. Các fan Việt thực sự phấn khích và không ngừng gọi tên các nghệ sĩ.







Anh_2024 từ trái sang: nhóm Nemesis, nữ ca sỹ Kelly Rowland, ông David Ridley - Tổng giám đốc công ty Moet Hennessy Việt Nam, ca sỹ Timomatic, ca sỹ Trang Pháp và DJ Slim V.

Từ năm 2008, H-Artistry ra mắt khán giả Việt như một chương trình hòa nhạc kết hợp biểu diễn nghệ thuật đa văn hóa và sống động. Cái tên H-Artistry nhanh chóng trở thành sự kiện âm nhạc tiêu điểm hàng năm, thu hút không chỉ những fan yêu nhạc mà còn cả những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.




Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đến góp mặt tại sự kiện.

Anh hiện đang là một trong những chủ nhân “ghế nóng” của X-Factor.






Nữ ca sĩ Thanh Lam cũng “hộ tống” con gái đến để hòa mình vào đêm nhạc.



Năm nay, H-Artisty mang đến giới trẻ Việt thông điệp "Cổ vũ giới trẻ dám theo đuổi ước mơ của chính mình". Qua việc chọn mời các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, H-Artistry muốn khuyến khích giới trẻ hãy không ngừng mơ ước, không ngừng đam mê để đi đến cùng chinh phục giấc mơ của mình.

Tấn Tài - 2Sao











via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ivcUjo Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội