Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Vẻ đẹp thiên thần của sao nhí TVB


Sinh năm 2008, Dương Khải Ngưng được mời đóng quảng cáo từ hồi bé tí nhờ có gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Năm nay mới chỉ 6 tuổi nhưng cô bé đã bỏ túi vô số quảng cáo truyền hình và từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Châu Nhuận Phát, Hứa Chí An, Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy.


Dương Khải Ngưng từng đóng quảng cáo cùng nhiều diễn viên tên tuổi như

Châu Nhuận Phát, Hứa Chí An, Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy.




Một tháng trở lại đây, Khải Ngưng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết nhờ hóa thân thành Lạc Du Du - con gái của cặp đôi Lạc Thiên Tống (Huỳnh Hạo Nhiên) và Sái Nghiên (Diêu Tử Linh) trong bộ phim truyền hình Swipe Tap Love. Ngay trong vai diễn đầu tay, cô bé đã chinh phục cả giới chuyên môn lẫn khán giả nhờ lối diễn tự nhiên, lôi cuốn. Nhiều người xem nhận xét Khải Ngưng thậm chí còn lấn át và nổi bật hơn nữ chính của phim.


Dương Khải Ngưng siêu đáng yêu trong Swipe Tap Love

Sau khi Swipe Tap Love phát sóng, facebook của Khải Ngưng đã thu hút sự theo dõi của đông đảo các cư dân mạng. Hiện cô bé đã có trên 30 nghìn fan trên facebook và con số này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng mạnh.

Vẻ xinh xắn, dễ thương của Khải Ngưng khiến cô bé được các nhân viên đoàn phim rất yêu quý. Sao nhí này cũng phối hợp diễn xuất rất ăn ý với các bạn diễn lớn tuổi. Mỗi khi xuất hiện, Khải Ngưng khiến phim trường thêm vui tươi, rộn ràng.




Mẹ của Khải Ngưng hé lộ rằng cô bé hiện đang tham gia một bộ phim khác của TVB là Walking with you. Trong phim, bé thể hiện nhân vật của Hồ Hạnh Nhi khi còn nhỏ. Năm tới, Khải Ngưng sẽ vào lớp một và để tập trung cho việc học hành, cô bé sẽ chỉ đóng phim vào kỳ nghỉ hè.



Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu khác của Dương Khải Ngưng:

Nhược Anh








via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1j7lPnE Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội