Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Vì sao Ngọc Hân, Hoàng Anh bị la mắng ở Festival Huế?

>>> Lộ clip dàn chân dài bị la mắng sau đêm diễn áo dài tại festival huế

Mới đây, một clip đã ghi lại cảnh rất nhiều người mẫu tham gia trình diễn tại Festival Huế 2014 đã được gửi tới 2Sao từ một khán giả. Trong clip, nhiều người mẫu đã bị NTK Minh Hạnh la mắng sau khi chương trình Lễ hội áo dài hạ màn. Quan sát từ nội dung clip, dễ dàng nhận thấy tâm trạng bức xúc của NTK Minh Hạnh vừa nói vừa đi lại liên tục trước mặt các người mẫu. Tuy nhiên clip được quay từ khá xa nên nội dung của câu chuyện không được ghi nhận một cách rõ ràng.


Liên hệ tìm hiểu rõ sự việc, một nguồn tin riêng của 2Sao đã xác nhận việc NTK Minh Hạnh đã la mắng một số người mẫu tham gia biểu diễn trong chương trình Lễ hội Áo dài tối ngày 17/4.





Lí do Ngọc Hân, Hoàng Anh và các người mẫu bị tập hợp và nhắc nhở sau khi đêm diễn hạ màn vì tự ý thay đổi layout tóc trong chương trình. Theo chỉ đạo ban đầu, các người mẫu trình diễn với tóc chẻ hai mái. Khi NTK Minh Hạnh phát hiện ra sự việc, cô đã tìm hiểu ai là người đã yêu cầu layout này. Một số thành viên trong nhóm make-up trả lời vì thấy Ngọc Hân và Hoàng Anh làm tóc đẹp quá nên nhiều người mẫu đã yêu cầu làm theo. NTK Minh Hạnh vì thấy các người mẫu thiếu tôn trọng layout thống nhất ban đầu nên đã 'chấn chỉnh' lại sau đêm diễn. Ngoài lí do tự ý thay đổi layout, NTK Minh Hạnh cũng nghiêm khắc nhắc nhở tình trạng thiếu kỉ luật về thời gian khi rất nhiều người mẫu đã không tập trung đúng giờ đã thông báo (13h).




Theo nguồn tin này, sự việc la mắng của NTK Minh Hạnh thực ra không quá nghiêm trọng vì các người mẫu đã từng làm việc với NTK Minh Hạnh đều biết tính cách nghiêm túc và chính xác của chị. Những bức xúc của NTK Minh Hạnh thực chất đến từ mong muốn hướng tới mục đích tốt đẹp cho chương trình và sự chuyên nghiệp trong công việc.

Liên hệ với Hoa hậu Ngọc Hân, cô cho biết: "Làm việc với NTK Minh Hạnh nhiều lần trong các công việc khác nhau, tôi luôn kính trọng và yêu quý sự hỗ trợ giúp đỡ tôi ở cả vai trò NTK hay người mẫu. Sự cầu toàn và nghiêm túc của cô trong công việc cũng đã cho tôi nhiều bài học quý giá cho mình. Sự việc cô nhắc nhở các người mẫu vừa qua cũng là một bài học cho tôi và các bạn người mẫu khác.


Thực ra, đây không phải là sự cố lớn gây ảnh hưởng đến chương trình, ban tổ chức hay khán giả. Tuy vậy, vì cô nói ở vị trí có khá nhiều người qua lại nên nhiều khán giả đã hiểu nhầm mức độ của sự việc.


Ngày 16/4, tôi tham gia một buổi chụp hình kimono vào buổi chiều và biểu diễn trong chương trình Đêm phương đông vào buổi tối. Khi trình diễn trong chương trình Đêm phương đông, các bạn người mẫu thấy kiểu tóc của tôi rất đẹp nên đã yêu cầu làm tóc như vậy trong chương trình Lễ hội áo dài ngày 17/4 . Lúc 15h30 ngày 17/4, khi tôi đến trang điểm thì nhận thấy mọi người làm giống kiểu tóc của mình ngày hôm trước và nghĩ rằng NTK Minh Hạnh đã thay đổi layout kiểu tóc. Sau khi chương trình kết thúc, NTK Minh Hạnh hỏi tại sao lại làm tóc như vậy, nhóm trang điểm đã trả lời một số người mẫu vì thấy tôi có kiểu đầu đẹp tối hôm trước nên đã yêu cầu làm theo. Đây chính là điều khiến NTK Minh Hạnh không hài lòng vì kiểu tóc của người mẫu đã không tuân thủ đúng layout ban đầu.


Đây là sự cố ngoài mong muốn của tôi nên tôi hy vọng khán giả sẽ hiểu rõ sự việc và cảm thông với tôi. Tuy nhiên, tôi cũng xem đây là một kinh nghiệm để bản thân ý thức hơn về việc tìm hiểu kĩ càng và chính xác vai trò người mẫu cũng như các công việc liên quan để tránh làm ảnh hưởng đến các cá nhân hay chương trình về sau".


Thái Dũng







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1jf1mi0

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội