Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Vietnam Idol 2013: Độc giả 2Sao giao lưu trực tuyến cùng Top 3



Như đã thông báo, vào lúc 14h chiều ngày 24/4/2014, Top 3 của Vietnam Idol 2013 sẽ có mặt tại tòa soạn 2Sao để cùng giao lưu với các độc giả. Từ những gương mặt còn mới mẻ với khán giả, tới nay, cả Đông Hùng, Nhật Thủy và Minh Thùy đã trở thành những gương mặt quen thuộc với các khán giả truyền hình yêu mến cuộc thi thần tượng âm nhạc.







Sự lột xác và trưởng thành của Đông Hùng sau Sao Mai điểm hẹn, nhưng cảm xúc đầy tự nhiên và mãnh liệt của Minh Thùy khi tỏa sáng ở tuổi 27 và một cô gái luôn mang đến những gia vị da diết, đầy cảm xúc với kĩ thuật tốt Nhật Thủy đã làm nên một Top 3 với nhiều dự đoán khó khăn cho ngôi vị quán quân. Đây cũng là dịp đầu tiên để các khán giả được tiếp xúc và lắng nghe những tâm sự và trò chuyện cùng Top 3 của Vietnam Idol.

Hiện nay, 2Sao đã nhận được khá nhiều câu hỏi quan tâm về cả 3 thí sinh. Độc giả 2Sao vẫn có thể tiếp tục gửi các câu hỏi theo đường dẫn tại đây và giao lưu trực tuyến cùng Top 3 vào lúc 14h.




Hiện tại Top 3 Vietnam Idol đã xuất hiện tại tòa soạn báo 2Sao, sau màn chào hỏi và tặng hoa, cả 3 đã tập trung trả lời các câu hỏi của độc giả.



Nguyên Phúc - Nam 25 tuổi: Anh rất thích giọng hát và phong cách của Hùng. Nhưng dường như anh nhận thấy Hùng đang lay hoay tìm ra con đường đi cho mình chứ chưa định hình một cá tính rõ ràng trong âm nhạc. Nếu được vào top 2 năm nay, sẽ là một ĐH nồng nàn, lãng mạn với những bản tình ca hay là một ĐH mạnh mẽ và dữ dội với rock? Và sau cuộc thi dòng nhạc em sẽ theo đuổi là gì?


Đông Hùng: Đối với Hùng âm nhạc phải luôn phù hợp với tuổi, với cá tính của một người con trai mới 20 tuổi thì đông Hùng luôn luôn cố gắng thể hiện hết tất cả con người mình ở ngoài đời giống như trên sân khấu : đó là có cá tính riêng, năng động, mạnh mẽ và nam tính. Hùng có thể hát được nhiều thể loại khác : pop, pop ballad nhẹ nhàng nhưng khi hát những bài hát trữ tình thì sự trải nghiệm trong cuộc sống của Hùng vẫn chưa đủ. để Hùng tự nhận xét thì Hùng chỉ dám nhận mình là người hát giỏi đúng nốt, đúng cao độ chứ không phải người hát hay (cảm xúc). Còn về con đường sau này thì Hùng luôn cố gắng không cần biết phải đi theo thể loại nhạc nào, chỉ cần đến gần nhất với khán giả. đó là điều Hùng hướng đến.


Hoàng Thị Ngọc Yến - Nữ: Ở vòng thi quyết định này, gia đình và người thân của các bạn có tới Sài Gòn để ủng hộ không?


Đông Hùng: Ở vòng thi này, gia đình và người thân của Hùng đều bận bịu với những công việc gia đình, con cái , chính vì thế mà mọi người đã gọi điện và hứa sẽ ngồi trước màn hình để theo dõi, đối với Hùng như vậy là quá đủ.


Đặng Nhật Chung - Nữ: Chưa từng được đào tạo thanh nhạc nên Minh Thùy có giọng hát yếu hơn hẳn 2 thí sinh còn lại, bạn có gặp áp lực gì không? Khi trình bày ca khúc "Đừng ngoảnh lại" do vấn đề sức khỏe mà bạn đã hát không tốt khiến giám khảo Mỹ Tâm thất vọng, lúc đó bạn có lo lắng không?


Minh Thùy:


Đến thời điểm hiện tại, mỗi thí sinh đều có những khán giả yêu mến riêng của mình vì mỗi thí sinh đều có cá tính trong âm nhạc và chất giọng riêng biệt. Vì thế áp lực của Thùy bây giờ là sức khỏe, tinh thần thật thoải mái để có tập luyện tiết mục thật tốt.




Khi trình bày ca khúc "Đừng ngoảnh lại" Thùy đã rất lo lắng. Vì ca khúc nay là một ca khúc không hề dễ, cần phải có nội lực để biểu diễn thật tốt. Vì thế khi hát không tốt, bản thân mình cảm thấy rất có lỗi với sự kỳ vọng của chị Mỹ Tâm.


Thùy Vũ - thuyvudav@gmail.com - Nam 24 tuổi: Chào Thủy, thực sự mình rất ấn tượng với Thủy từ khi nghe "Những lời buồn" và muốn bạn trở thành quán quân năm nay. Đã hai lần bị lọt vào top nguy hiểm, đã bao giờ bạn muốn dừng cuộc chơi vì những áp lực mà cuộc thi đem đến?


Nhật Thủy: Nhật Thủy đã từng có suy nghĩ đó nhưng khi mà chia sẻ những áp lực với những người thân yêu, thì bạn bè, người thân đã nói rằng đây chính là những thử thách mà Nhật Thủy phải vượt qua, để đạt được những thành công. Phải vươn lên trước những rào cản thì thành công mới xứng đáng.


Đầu tiên, đó là áp lực từ dư luận, những nhận xét trái chiều, áp lực cả trong những sinh hoạt hàng ngày hay cả một thời gian dài không được gặp người thân bạn bè cũng khiến cho tâm lý của Nhật Thủy có sự xao động. Nhưng nỗi lần gặp những áp lực khác nhau, Nhật Thủy lại muốn thử thách chính bản thân mình để xem khả năng chịu đựng của mình đến đâu.


Lọt vào Top 3 của cuộc thi thực sự đã nằm ngoài sự tưởng tượng và mong đợi của Nhật Thủy.


Nguyễn Vĩnh Mạnh - vinhmanh987@yahoo.com - Nam 17 tuổi: Em muốn gửi câu hỏi cho chị Nhật Thủy ạ ! Chị cho em hỏi là làm sao chị có thể luyện tập được quãng sáo đó vậy chị. Nếu được vào vòng tiếp theo chị có thể hát bài Yêu mình anh không chị ? Tại em thấy bài đó chị hát rất hay và truyền cảm. Em cảm ơn chị ạ !


Nhật Thủy: Về khả năng hát quãng sáo thì trong quá trình học tập tại trường Nghệ thuật quân đội, dòng nhạc Nhật Thủy học lại chính là những ca khúc truyền thống cách mạng nên phải sử dụng nốt giả thanh rất nhiều. Nhật Thủy được học và tập luyện rất nhiều về kỹ thuật này nên đã mang áp dụng những kĩ thuật này vào nhạc nhẹ. Nhật Thủy rất vui khi được các bạn đón nhận và ủng hộ, yêu thích kĩ thuật này trong các bài hát mình đã thể hiện.


Yêu mình anh là ca khúc mà rất nhiều khán giả yêu thích khi Nhật Thủy up thử một bản của mình hát lên mạng. Thủy rất bất ngờ vì điều đó. Đây là một ca khúc khó mà chị Thu Minh đã thể hiện rất thành công vì thế, nếu từ một ca khúc đã thành công mà muốn thành công hơn nữa thì càng khó hơn, và đây sẽ là một áp lực khác rất thú vị cho Nhật Thủy. Chính vì thế, nếu lựa chọn ca khúc này để dự thi, Nhật Thủy sẽ phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Chị rất vui khi nhận được lời khen của em dành cho chị về ca khúc này.


Thanh Hương - huong.nt2h@gmail.com - Nữ 25 tuổi: Có 1 câu nói "Thành công không phải là đích đến, mà là cả một cuộc hành trình", vậy Đông Hùng nghĩ sao với câu nói ấy? Bạn luôn phấn đấu có đích đến hay cố gắng để làm tốt mỗi khi làm bất kì việc gì?


Đông Hùng:


Đối với Hùng mỗi khi được giao một công việc thì câu đầu tiên xuất hiện trong đầu không phải "trời ơi, việc này khó quá" mà sẽ là " Mình phải làm như thế nào?". Sau đó sẽ nói với người đặt câu hỏi cho mình rằng em sẽ cố gắng.




Câu nói bạn đưa ra cho Hùng rất đúng " Thành công không phải là đích đến, mà là cả một cuộc hành trình", trong hành trình đó thì mình sẽ phát hiện ra được rất nhiều những khả năng khác mình có thể làm được, đó là thành công lớn nhất.







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ihvZ40 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội