Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Vietnam Idol: Mỹ Tâm thất thường gu thời trang - Minh Thùy, Nhật Thủy thổi bùng Gala 6


Sau Gala 5 chủ đề “thổi bùng cá tính” với sự ra về của Tiến Việt, 4 thí sinh còn lại sẽ bước vào đêm thi thứ 6 đầy cam go, thử thách và đầy thú vị. Chủ đề của đêm gala 6 này là “đêm hát đôi”. Là một trong những vòng thi được chờ đợi nhất trong cuộc thi Vietnam Idol. “Đêm hát đôi” với những màn kết hợp song ca đầy ngẫu hứng giữa Minh Thuỳ, Đông Hùng, Nhật Thuỷ và Phương Linh hứa hẹn sẽ mang đến một đêm thi nhiều bất ngờ dành cho khán giả.






Nhạc sỹ Anh Quân là người hướng dẫn các thí sinh của Top 4.





Đông Hùng và Phương Linh sẽ song ca trong Gala 6.



Suốt mùa giải 2013, các thí sinh Vietnam Idol đã có dịp cùng sống và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, khó khăn cùng nhau. Từ đây, một số mối quan hệ tình cảm đã nảy sinh. Theo nguồn tin riêng của 2Sao, đã có ít nhất 3 cặp đôi đã nảy sinh tình cảm và không khó để những người thân thiết với chương trình này nhận ra những tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau. Trong Top 4 hiện nay, Phương Linh và Đông Hùng được xem là cặp đôi may mắn nhất khi đã cùng nhau lọt vào những vị trí sáng giá của cuộc thi. Trong đó, Đông Hùng còn là lựa chọn cho ngôi vị quán quân theo sự yêu thích của giám khảo Mỹ Tâm. Những tình cảm riêng mà Phương Linh dành cho Đông Hùng rất dễ nhận ra trong các video hậu trường của nhà sản xuất đăng tải trên Youtube. Còn ngoài đời, Phương Linh đã gọi Đông Hùng là 'anh' mặc dù cô lớn tuổi hơn chàng trai có nụ cười rất dễ mến này.



20h10: Vì một số lí do đặc biệt, MC Phan Anh vắng mặt trong Gala 6. Thảo My là người thay thế vai trò của anh tối nay và Phan Anh sẽ trở lại trong đêm công bố thí sinh bị loại.

20h12: Các giám khảo chia sẻ về kinh nghiệm và xử lí khi hát đôi. Theo nhạc sỹ Anh Quân, cả 2 người ngoài hát còn phải biết nghe nhau để sao cho hòa quyện.


Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ kinh nghiệm hát đôi cho các thí sinh, “Theo kinh nghiệm

lâu năm của tôi thì hát đôi khó gấp đôi hát đơn, nên các em phải biết phối hợp với

nhau.



Ca sỹ Mỹ Tâm dường như khá thất thường về phong độ thời trang giám khảo.

Tuần trước, cô đã ghi điểm trong đêm công bố kết quả Gala 5 nhưng tuần này

cô như mang đồ diễn sân khấu hơn là thời trang của giám khảo.





Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hóm hỉnh khiến khán giả có những liên tưởng hóm

hỉnh về việc hát đôi bằng những từ ngữ nhạy cảm như 'sướng', 'đối tác'.
-“Cái gì

làm cặp với nhau cũng khó hết, các em phải quan sát đối tác để cả 2 cùng sướng”.

20h19: Cặp đôi đầu tiên của đêm thi là Nhật Thủy - Đông Hùng. Nhật Thủy chia sẻ rằng khi còn ở Hà Nội, cô và Đông Hùng đã từng hát song ca cùng nhau trước khi tham gia Vietnam Idol.'






Hai thí sinh trong lúc tập luyện.

20h22: Thay thế vai trò MC chính của Phan Anh là Thảo My, còn quán quân Idol 2010 Uyên Linh đảm nhiệm vai trò MC hậu trường.





20h24: Ca khúc cặp đôi được chọn để thể hiện là bản song ca Tìm của Văn Mai Hương và Trúc Nhân. Chuệch choạc là điều rất dễ nhận thấy ở Nhật Thủy ở phần đầu của ca khúc. Cô khá căng thẳng và hát thiếu cảm xúc khiến cho bản song ca không thực sự hấp dẫn. Điểm trừ lớn nhất của tiết mục này là cả 2 đều không biểu đạt được những cảm xúc thực sự của những cặp đôi yêu nhau mà chỉ tập trung hoàn thành đúng những bố cục sân khấu đã tập luyện, hoàn toàn không có sự gắn kết.








20h27: Giám khảo Mỹ Tâm tỏ ra thích thú với bản song ca của Nhật Thủy và Đông Hùng nên liên tục thể hiện sự vui mừng. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết hai ca sỹ khi song ca ca khúc này không nhất thiết phải có nhiều động tác trên sân khấu. Nhạc sỹ Anh Quân cho biết giọng hai thí sinh rất hợp nhau và cả 2 nên thu CD song ca sau khi rời chương trình.





20h30: Cặp đôi tiếp theo là Minh Thùy và Phương Linh. Tiếp theo là phần trình bày của Minh Thuỳ - Phương Linh với ca khúc Ngày của tôi., Minh Thùy vẫn phong thái tự nhiên, tự tin và đầy nội lực trong giọng hát. Phương linh cá tính trong từng tiết mục biểu diễn. Cả hai là một cặp đôi khá cân bằng khi cả hai đều sở hữu một chất giọng khàn hiếm có. Đây chính là điểm thuận lợi của cặp đôi này khi họ có thể trình bày bất cứ nhạc phẩm nào cũng không lo đến quãng giọng của đối phương.



20h35: Nhạc sỹ Anh Quân, Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều đánh giá cao tiết mục song ca. Mặc dù sở hữu chất giọng không giống nhau nhưng sự hoàn quyện của cả 2 đã khiến người nghe cảm nhận như là một người hát. Nhạc sỹ Quân nhận định hai thí sinh rất duyên dáng, tự nhiên, có duyên và ăn nhập vào bài hát. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng rất ấn tượng về sự tự nhiên 'amateur' của Minh Thùy và cho biết đây là thí sinh anh thích nhất 3 mùa Idol anh đảm nhiệm vai trò Đạo diễn của chương trình.






Các giám khảo tỏ ra thích thú với tiết mục của Phương Linh và Minh Thùy.



20h46: Cặp đôi tiếp theo tham gia dự thi là Đông Hùng và Phương Linh. Cả hai có sự tương phản rõ nét giữa nét nam tính và sự gợi cảm. Vừa là thí sinh, lại có tình cảm riêng nên tiết mục của cặp đôi này hứa hẹn nhiều sự thú vị và hấp dẫn.










20h55: Biểu diễn rất mãnh liệt và hào hứng 'cãi nhau' trong ca khúc Where did we go wrong của nhạc sĩ Thanh Bùi nhưng cả 2 chia sẻ vẫn còn run sau khi diễn xong. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét: "Anh tin rằng 2 em có lúc yêu nhau , cãi nhau và gần nhau. Bài hát này Đông Hùng có lợi thế hơn Phương Linh". Mỹ Tâm hỏi vui, “Hình như hai em yêu nhau ở ngoài đời phải không ? “Hôm nay chị Phương Linh em nhường cho Đông Hùng” khi nhận ra dường như 2 thí sinh có tình cảm riêng với nhau trước khi đi vào nhận xét chính. Mỹ Tâm đánh giá cao sự nhún nhường của Phương Linh trước Đông Hùng trong tiết mục song ca.

Nhạc sỹ Anh Quân khen Đông Hùng đã chứng minh được khả năng ca hát thoải mái, tự tin, độ để phiêu và sẽ có tương lai sau cuộc thi này. Còn về phần Phương Linh, anh nhận xét thí sinh này rất tiến bộ.







21h00: Minh Thùy và Nhật Thủy là cặp thí sinh cuối cùng của đêm Gala 6. 2 thí sinh là một sự tương phản rõ nét giữa hai quãng giọng cao với khàn và trầm. Sau các đêm gala trước, Minh Thùy và Nhật Thủy được nhiều người hy vọng là hai thí sinh xứng đáng nhất đăng quang Thần tượng âm nhạc 2014.








21h10: Tiết mục "Bí mật" của Minh Thùy và Nhật Thủy được xếp cuối đã khuấy động toàn bộ khán phòng ghi hình Gala 6. Trong tiết mục này, khán giả bất ngờ khi thấy cô gái có ngoại hình mũm mĩm Minh Thùy khá thành thục và tự tin với phần vũ đạo ca khúc hit của Mỹ Tâm. Mỹ Tâm thẳng thắn thừa nhận đây không phải là ca khúc để mang lên những cuộc thi nhưng tinh thần của 2 thí sinh đã thực sự đã làm cô cảm thấy thú vị, và bất ngờ hơn nữa khi Nhật Thủy và Minh Thùy cùng tiết lộ bí mật của 2 người chính là đều cùng là fan của Mỹ Tâm.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn làm tăng kịch tính thêm cho phần cuối của chương trình khi mồi nhận xét tiết mục song ca không thua kém tiết mục đơn của Mỹ Tâm khi hát Bí mật, và thực sự mong muốn Nhật Thủy và Minh Thùy sẽ có một tiết mục Tam ca Bí mật trong đêm Gala cuối cùng của Vietnam Idol 2013.




21h:20: Đêm Gala kết thúc với tiết mục sôi động của hai thí sinh có ngoại hình được ví như "cặp đôi số 10" - Minh Thùy và Nhật Thủy. Tối chủ nhật 12/4, đêm công bố kết quả Gala 6 sẽ chính thức hé lộ 3 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2013. 2Sao sẽ tường thuạt trực tuyến đêm công bố này. Độc giả quan tâm chú ý theo dõi ở mục Âm nhạc.



Theo bạn, thí sinh nào sẽ bị loại trong đêm công bố 12/4?
















Lê Phú - H.M







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ifgCtE Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội