Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Xôn xao phim người đàn bà cuồng dâm xứ Hàn


Phim cổ trang về người đàn bà cuồng dâm xứ Hàn


Bộ phim điện ảnh School of Youth: The Corruption of Morals Cast (gọi tắt là School Youth) khởi chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 27/3. Vì có nhiều cảnh nóng và đề tài về chuyện chăn gối nên bộ phim được quy vào tác phẩm 19+, cấm trẻ em.


Tuy nhiên, chỉ 1 tuần sau khi ra mắt tại các rạp Hàn, vào ngày mồng 3 tháng 4 vừa qua, thông qua website tổng hợp Naver, cộng đồng mạng đã có thể tải trọn vẹn bộ phim với phí download là 10.000 won (tương đương khoảng 196.000 VND). Đây là giá rẻ so với mức thu nhập của người Hàn Quốc và là mức phí trung bình với các thể loại tải clip, video tại Hàn.


Bộ phim School Youth là câu chuyện đi tìm bí mật về thân thế của một nữ nhân bí ẩn trong năm 1887 tại Hàn Quốc. Tại một ngôi làng nọ vào đời vua Gojong thứ 24, hai người đàn ông bị bắt cóc bởi một phụ nữ. Cô ta đã cưỡng chế họ để thỏa mãn nhu cầu tình dục.


Quá trình những người học sinh của trường làng lùng tìm tung tích của cô gái này cũng là khi họ khám phá về đời sống nam nữ với những tình huống hài hước.


Xôn xao phim người đàn bà cuồng dâm xứ Hàn - 1


3 học sinh của trường làng lùng tìm tung tích của cô gái bí ẩn này


Xôn xao phim người đàn bà cuồng dâm xứ Hàn - 2


Nhưng họ cũng khám phá ra rất nhiều điều mình chưa từng biết về mối quan hệ nam nữ


Đặc biệt, nữ diễn viên trẻ Bae Seul Ki được giao đảm nhận vai nữ nhân Hyang Ah - người đàn bà cuồng dâm, đã có âm mưu bắt cóc những chàng trai trẻ để cưỡng chế nhằm phục vụ nhu cầu tình ái.


Nữ diễn viên chính lên tiếng về cảnh đóng thế khỏa thân


Những cảnh nóng táo bạo của Bae Seul Ki được đông đảo người dân xứ Hàn quan tâm. Tuy nhiên trên thực tế, một phần cảnh khỏa thân đã được diễn viên đóng thế đảm nhiệm.


Cảnh quay gây tranh cãi về việc đóng thế là khi nhân vật Mokwon (Lee Min Ho trẻ đảm nhận) nhìn trộm nữ nhân Hyang Ah tắm trên suối. Anh ta đã phát hiện ra nốt ruồi trên bàn tọa của cô này giống với người bị tình nghi đã bắt cóc hai người bạn của anh.


Xôn xao phim người đàn bà cuồng dâm xứ Hàn - 3


Bae Seul Ki đảm nhiệm cảnh quay trực diện gương mặt


Xôn xao phim người đàn bà cuồng dâm xứ Hàn - 4


Nhưng khi quay cảnh cởi áo khỏa thân, cô đã dùng đến diễn viên đóng thế


Cư dân mạng Hàn đã nhận ra cảnh quay này không phải do đích thân Bae Seul Ki đảm nhiệm. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã không trung thực về việc quay phim và cố ý lấp liếm việc mình đã dùng diễn viên đóng thế. Không ít khán giả bình luận “Thật đau vì mình đã bị lừa”.


Trong một bài phỏng vấn có đề cập đến vấn đề tranh cãi về việc đóng thế, Bae Seul Ki chia sẻ: “Cảnh lộ da thịt quá nhiều đã được diễn viên đóng thế đảm nhiệm nhưng ngoài cảnh đó ra, tôi vẫn phải diễn những cảnh gần giống như thế. Trên trường quay lúc đó, tôi cũng có mặt nên tôi phải diễn bằng việc cảm nhận thấy cảm giác đó như thế nào. Tôi không cố tình che giấu điều gì cả bởi cả diễn viên đóng thế lẫn nhà sản xuất đều đã cho tôi sự thoải mái và quan tâm nhất”.


Xôn xao phim người đàn bà cuồng dâm xứ Hàn - 5


School Youth xoay quanh câu chuyện về người đàn bà cuồng dâm trong thời phong kiến xưa tại xứ Hàn


Bae Seul Ki cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm không sợ đóng cảnh nóng đồng thời giải thích hoàn cảnh khách quan buộc phải dùng đến diễn viên đóng thế. “Đây không phải là cảnh lộ toàn bộ cơ thể và cũng có nhiều cách để che chắn điểm nhạy cảm ý nhị. Tôi không có lý do gì cần đến người đóng thế. Lúc đầu tôi nghĩ mình sẽ trực tiếp đóng nhưng do ngày quay thay đổi, trùng với lịch làm việc khác nên tôi không còn cách nào khác phải sử dụng người thế thân”.


Không chỉ có Bae Seul Ki, nữ diễn viên Sung Eun trong phim cũng gây xôn xao. Ngay từ trailer giới thiệu bộ phim này, người xem phải nóng mặt vì hình ảnh Sung Eun cởi dây áo hanbok để lộ một phần ngực. Không những thế lời thoại với một nhân vật nam giới cũng rất gợi tình khi nói về vấn đề nam nữ lúc ban đêm.


Xôn xao phim người đàn bà cuồng dâm xứ Hàn - 6


Cảnh nóng của nữ diễn viên Sung Eun trong phim cũng gây xôn xao


Phim nóng được phép tải về gây tranh cãi


Việc bộ phim 19+ School Youth được cho phép tải về trên mạng Hàn chỉ sau 1 tuần công chiếu đã gây nên nhiều tranh cãi.


Điện ảnh Hàn vốn rất nghiêm ngặt về vấn đề bản quyền phim. Thông thường, một bộ phim điện ảnh chỉ được phép phát trên mạng (có tính phí người xem) sau khi thời điểm chiếu trên rạp kết thúc cũng như đã chiếu xong tại các quốc gia đã bán bản quyền phim. Đó là một quy định hợp lý để đảm bảo doanh thu phòng vé cho nhà đầu tư sản xuất phim. Chính vì vậy việc phát tán Shool Youth khiến nhiều người thấy bất bình.


Trước đó, bộ phim điện ảnh Fetish do kiều nữ Song Hye Kyo đóng vai nữ chính cũng bị rò rỉ ngay trong thời điểm phim còn đang quảng bá. Điều đáng chú ý là những cảnh nóng do đích thân ngọc nữ Song Hye Kyo đảm nhận đã bị cắt ghép và tung lên mạng thành clip sex phi pháp được ghi với tiêu đề “Song Hye Kyo dụ dỗ đàn ông”.


Nhiều khán giả lo ngại những cảnh nóng của nữ diễn viên Bae Seul Ki hay Sung Eun sẽ bị những kẻ xấu lợi dụng để cắt ghép tương tự như đã làm với bộ phim Fetish.



Xem thêm chủ đề: phim han, nguoi dan ba cuong dam, School of Youth: The Corruption of Morals Cast, bae seul ki, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim






via Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online http://bit.kenh12.com/1jQoFkP

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội