Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Éo le như... cuộc đời của cảnh sát trong phim

Bộ phim Những mảnh đời giông bão xoay quanh công việc của những chiến sĩ cảnh sát trong tổ trọng án chuyên điều tra và phá những vụ án nguy hiểm trong thành phố.

Tuy nhiên, những nhân vật chính trong phim đều có số phận éo le khác thường. Tổ trưởng Tổ trọng án 2 Thanh Sơn (Lê Vinh đóng) là một cảnh sát giỏi với thành tích điều tra, phá án, bắt tội phạm đáng nể. Tuy nhiên, anh lại có hoàn cảnh gia đình đặc biệt tới mức khiến đồng nghiệp liên tưởng: anh đang đứng giữa ranh giới mong manh của thiện và ác.









Vợ con của Tổ trưởng Tổ trọng án 1 Trung Kiên bị một tên tội phạm sát hại.

Tổ trưởng Tổ trọng án 1 Trung Kiên (Trí Quang đóng) là người mạnh mẽ, tính tình thẳng thắn, rất thông minh và nhạy bén trong việc điều tra án. Nhưng vợ con bị sát hại bởi sự trả thù của một tên tội phạm nên lúc nào Kiên cũng bị ám ảnh.


Nữ cảnh sát An Lành (Diệu Thúy đóng) mơ ước trở thành một luật sư giỏi để có thể bảo vệ lẽ phải nhưng đã chuyển hướng sang làm cảnh sát vì cái chết của bố mẹ chưa có được lời giải đáp.









Tổ trọng án có 5 người thì 3 người có hoàn cảnh gia đình rất éo le.

Sau mỗi vụ án, trong chính cuộc đời của các nhân vật còn có một câu chuyện khác mà dường như mỗi con người đều phải trải qua. Đồng hành với những cuộc điều tra, phá án đầy lắt léo là những câu chuyện tình yêu của các chiến sĩ cảnh sát.


Phim dài 30 tập, phát sóng lúc 17h30 các ngày trong tuần từ ngày 30/11/2012 trên HTV9.










via Tin Mới http://www.tinmoi.vn/eo-le-nhu-cuoc-doi-cua-canh-sat-trong-phim-011193256.html tin Theo Blog.Kenh12.Com

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội