Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Mỹ nhân Hàn gây choáng vì kiểu ngồi 'kém duyên'


Mới đây, bộ phim điện ảnh tình cảm hài lãng mạn How to Use Guys with Secret Tips cho ra mắt poster mới. Ngay lập tức, tấm poster này đã khiến nhiều khán giả choáng váng vì tư thế ngồi "kém duyên" của người đẹp Lee Si Young.

Diện áo hồng và quần ngắn nhưng cô nàng Lee Si Young lại ngồi dạng chân rộng hết cỡ. Khi này, cô nàng đã dùng đến một cuốn băng video to đùng để che phần nhạy cảm. Nhiều cư dân mạng nhận xét không hiểu poster muốn truyền tải thông điệp gì mà để Lee Si Young ngồi như thế.





Trong How to Use Guys with Secret Tips, Lee Si Young vào vai Choi Bo Na - cô nàng phải làm tất cả những công việc vất vả, khó nhọc chỉ vì cá tính kém quyết đoán. Những ngày làm việc ngoài giờ thông đêm kéo dài khiến cô nàng luôn trong tình trạng đầu bù tóc rối, gương mặt phờ phạc. Bo Na bận rộn đến mức không nhớ nổi buổi hẹn hò cuối cùng của mình là vào khi nào.

Rồi mọi chuyện thay đổi khi cô tình cờ đọc được cuốn sách Man Manual. Cô nàng cũng làm theo hướng dẫn của giáo sư Swalski trong một cuốn băng để biến mình thành một người quyến rũ. Cuối cùng, Bo Na không chỉ khiến mọi đấng mày râu trên phố phải ngước nhìn ngưỡng mộ mà còn khiến ngôi sao Hallyu Lee Seung Jae cũng say cô như điếu đổ...

Tham gia How to Use Guys with Secret Tips với Lee Si Young còn có các diễn viên Oh Jeong Se, Park Yeong Gyu, Kyung Soo Jin... Phim dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi tại Hàn Quốc vào tháng 2 tới.



Nhược Anh

(TH)









via Điện Ảnh - RSS Feed http://2sao.vietnamnet.vn/p1002c1022n20130123103017451/my-nhan-han-gay-choang-vi-kieu-ngoi-kem-duyen.vnn Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội