Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

2 kiều nữ Hàn đọ quyến rũ trong sắc trắng


Vào chiều ngày 17/4, bộ phim truyền hình Heaven's Order đã tổ chức buổi họp báo tuyên truyền với sự tham gia của dàn diễn viên chính. Không hẹn mà gặp, hai người đẹp Song Ji Hyo và Yoon Jin Yi cùng xuất hiện trong sự kiện này với những bộ váy trắng quyến rũ. Song Ji Hyo trông vô cùng nổi bật khi kết hợp váy với giày cao gót cùng tông màu. Bộ váy trắng với những phần xuyên thấu tinh tế và phần đuôi xòe giúp Song Ji Hyo thêm phần trẻ trung và năng động.



Yoon Jin Yi



Yoon Jin Yi (nữ phụ trong Phẩm chất quý ông) kết hợp váy trắng với giày màu cam. Khi di chuyển, phần áo phía trên co lên, giúp cô nàng để lộ một phần vòng bụng thon gọn. Có thể thấy Yoon Jin Yi ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.



Lee Dong Wook



Nếu như Song Ji Hyo và Yoon Jin Yi xuất hiện đầy trẻ trung, xinh đẹp thì nam chính Lee Dong Wook trông có phần khá già dặn khi để râu. Tuy nhiên, ngoại hình này lại rất phù hợp với vai diễn của anh trong phim.





Im Seulong



Song Jong Ho





Buổi họp báo của Heaven's Order còn có sự tham gia của anh chàng Im Seulong (2AM) và nam diễn viên Song Jong Ho. Hai anh chàng đều tham dự sự kiện này trong những bộ vest lịch lãm.






Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo Heaven's Order



Heaven's Order kể về cuộc đời của Choi Won - một thầy thuốc giỏi và hết mực yêu thương con gái. Khi cố gắng cứu chữa cho con gái khỏi căn bệnh hiểm nghèo, Choi Won lại vô tình bị vướng vào một âm mưu khủng khiếp và bị mang tội oan. Dự kiến, Heaven's Order sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 24/4, nối tiếp bộ phim hành động Iris 2.



Nhược Anh

(TH)









via Điện Ảnh - RSS Feed http://2sao.vn/p1002c1022n20130417153133613/2-kieu-nu-han-do-quyen-ru-trong-sac-trang.vnn Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội