Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Bắt khẩn cấp đối tượng đánh ghen, lột quần áo tình địch


Trần tình của nạn nhân bị lột sạch quần áo, đánh ghen kinh hoàng

Sốc với màn đánh ghen lột đồ kinh hoàng trên đường


Bên cạnh đó, chồng bà Tuyết là ông P. và nạn nhân là chị B. cũng được cơ quan công an triệu tập. Riêng Lê Đình Quý, con trai bà Tuyết, đã được cơ quan công an P.Phú Hòa triệu tập lấy lời khai trước đó và thanh niên 16 tuổi này cũng đã thừa nhận tất cả hành vi. Cơ quan công an không xem xét trách nhiệm hình sự do Quý chưa thành niên.


Bà Tuyết tại cơ quan công an P.Phú Hòa.




Trước đó, chiều 16/4, bà Tuyết cùng con trai là Lê Đình Quý đã chặn đường chị B. để đánh ghen khi chị này vừa chạy xe ra khỏi nhà để đi làm. Quý liên tục đánh, đạp vào đầu và mặt chị B. cũng như khống chế chị để bà Tuyết lột hết tất cả quần áo, làm nhục chị B giữa đường rồi dùng điện thoại chụp hình và quay phim lại gửi cho nhiều người.

Sau khi xảy ra vụ việc, trong lần được công an P.Phú Hòa triệu tập đến làm việc, bà Tuyết không thừa nhận hành vi đánh ghen, làm nhục chị B. và nói rằng "mình chỉ là người chứng kiến và can để Quý không đánh chị B".


Đến khi clip về vụ việc được đăng tải trên mạng, công an P.Phú Hòa triệu tập bà Tuyết đến làm việc lần 2 thì bà này thừa nhận cùng con trai chặn đường chị B. để nói chuyện, sau đó 2 bên xảy ra xô sát và diễn ra cảnh đánh ghen dã man.


Xe cảnh sát đưa bà Tuyết từ công an P.Phú Hòa về công an TP.Thủ Dầu Một.


Liên quan đến vụ việc, chị B. cho biết đã nộp đơn nghỉ việc lên công ty bởi thấy quá xấu hổ và nhục nhã khi bị lột quần áo trước mặt nhiều người. Đây là lần thứ 5 bà Tuyết đánh ghen chị B.


Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Thủ Dầu Một đang hoàn tất hồ sơ chuyển VKS để khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Thị Tuyết về hành vi "làm nhục người khác".



Theo Infonet








via Sự kiện xã hội - RSS Feed http://2sao.vn/p0c1048n20130423082102029/bat-khan-cap-doi-tuong-danh-ghen-lot-quan-ao-tinh-dich.vnn Theo Blog.Kenh12.Com

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội