Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Giám khảo The Voice 'đè bẹp' Giám khảo Cặp đôi hoàn hảo?

Lưu Thiên Hương

Không chỉ thành công trong cương vị của một nhạc sĩ, thời gian vừa qua Lưu Thiên Hương còn thể hiện mình trong những vai trò hoàn toàn mới. Liên tục cho ra mắt nhiều ca khúc ấn tượng qua sự thể hiện của các giọng ca đình đám như: Uyên Linh, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh...bên cạnh đó Lưu Thiên Hương còn bắt đầu thử sức với công việc của một nhà sản xuất âm nhạc để hỗ trợ nhiều ca sĩ trẻ tìm chỗ đứng ở làng giải trí trong nước.

Gây được tiếng vang lớn qua sáng tác Người hát tình ca, chính ca khúc này đã giúp cho Lưu Thiên Hương có được vị trí vững chắc trong cuộc bình chọn Nhạc sĩ của năm tại Giải thưởng Cống hiến 2013. Bỏ qua những lùm xùm trong việc tranh chấp giải thưởng lớn tại sân chơi Bài hát yêu thích 2012, hiện tại Lưu Thiên Hương đang dành nhiều thời gian cho công việc giám khảo ở Cặp đôi hoàn hảo 2013 song song với việc giúp đỡ ca sĩ Hương Tràm thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay.


Quốc Trung





Với nhiều hoạt động nghệ thuật nổi trội trong năm 2012 và đầu năm 2013, việc lọt vào cuộc bình chọn Nhạc sĩ của năm tại Giải thưởng Cống Hiến 2013 là hoàn toàn xứng đáng với những gì nhạc sĩ Quốc Trung đã làm được. Đứng lên hỗ trợ ca sĩ Uyên Linh thực hiện một sản phẩm âm nhạc chất lượng và có tính chuyên môn cao, nhạc sĩ Quốc Trung còn dốc lực cho nhiều chương trình nghệ thuật hoành tráng như: Thương, Khởi nguồn, RockStorm... với tư cách giám đốc âm nhạc.

Trở lại vị trí “ghế nóng” Vietnam Idol 2012, sự xuất hiện của nhạc sĩ Quốc Trung đã tạo được sức hút nhất định cho sân chơi Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 4. Đồng ý trở thành huấn luyện viên The Voice 2013, song công việc sáng tác vẫn được nhạc sĩ “Sao chẳng về với em” quan tâm và đề cao.


Nguyễn Văn Chung


Sau một năm gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, lần đầu tiên nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã được lọt vào đề cử chính thức tại hạng mục Nghệ sĩ của năm trong Giải thưởng Cống hiến năm 2013. Không chỉ tạo dấu ấn khi giúp nhiều giọng ca trong làng giải trí Việt có những ca khúc “hit”, việc tổ chức thành công nhiều liveshow hoành tráng dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên cũng đã làm cho tên tuổi của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được phủ sóng rộng rãi.





Lay động rất nhiều trái tim của khán giả nghe nhạc trong nước với dự án âm nhạc mang tên “Nhật ký của mẹ”, ca khúc đề cao tình mẫu tử của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung liên tục lọt vào top bình chọn cao ở các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Đổ nhiều công sức vào chương trình nghệ thuật Kí ức 10 năm âm nhạc, dù gặp không ít khó khăn về vấn đề tài chính, song nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã vượt qua tất cả để hoàn thành kế hoạch mà mình dành nhiều tâm huyết thực hiện.

Rất bất ngờ khi nhận được sự tín nhiệm của giới truyền thông ở cả 2 miền Nam Bắc, việc lọt vào Top 4 Nhạc sĩ của năm tại Giải thưởng Cống hiến mùa thứ 8 trở thành niềm động viên to lớn để Nguyễn Văn Chung cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới.


Tạ Quang Thắng





Là một trong số những gương mặt được chú ý nhiều nhất trong năm 2012, những hoạt động nghệ thuật cụ thể và có sức lan tỏa của Tạ Quang Thắng là điều kiện tốt để nhạc sĩ trẻ này gây ấn tượng với hội đồng bình chọn Giải thưởng Cống hiến 2013. Thường xuyên tham gia những chương trình nghệ thuật mang tính chất cộng đồng và xã hội, Tạ Quang Thắng vẫn tích cực góp mặt trong sân chơi Bài hát Việt 2012 để thỏa sức thể hiện khả năng sáng tác của bản thân.

Ra mắt album nhạc country đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm âm nhạc mang tên Country Rock của Tạ Quang Thắng được giới chuyên môn trong nước đánh giá cao về cả ý tưởng lẫn nội dung. Được nhạc sĩ Huy Tuấn dành tặng những lời khen “có cánh” khi lọt vào Top 4 Nghệ sĩ của năm, sức trẻ và tiềm năng của Tạ Quang Thắng sẽ là yếu tố quan trọng để nhạc sĩ “Ngây thơ” không bị lép vế trước các ứng cử viên khác.


Nguyễn Tú







via Âm nhạc - RSS Feed http://2sao.vn/p1001c1010n20130423074909481/giam-khao-the-voice-de-bep-giam-khao-cap-doi-hoan-hao.vnn Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội