Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Những màn giả gái 'kinh ngạc' ở Cặp đôi hoàn hảo

Đàm Vĩnh Hưng: Lần đầu khoe chiêu mới



Để tăng tính hấp dẫn cho sự xuất hiện của mình tại Cặp đôi Hoàn Hảo 2011, Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần làm khó bản thân khi sử dụng những chiêu mới để làm nổi bật phần “song kiếm hợp bích” với diễn viên Kim Thư trên sân khấu của cuộc thi này. Ấp ủ nhiều kế hoạch để bùng nổ trong đêm tranh tài với chủ đề Hip hop & Dance, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới trước sự trầm trồ và bất ngờ của không ít khán giả.

Hóa thân vào một cô gái xinh đẹp bên người “đàn ông” lịch lãm Kim Thư, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng thay đổi cách ăn mặc, dáng đi đứng cũng như dùng những hiệu ứng hóa trang để biến hóa thành một người phụ nữ thực sự. Thể hiện tự tin liên khúc Nỗi lòng - Nhớ Anh trong sự hò reo của rất nhiều khán giả có mặt trực tiếp tại trường quay, phần thi đầy sự sáng tạo của Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư đã mang lại cho cặp đôi này một số điểm xứng đáng trong phần công bố kết quả ở cuối chương trình.


Lần đầu tiên “liều mình” giả gái sau 15 năm gắn bó với con đường ca hát chuyên nghiệp, độc chiêu lạ này của Đàm Vĩnh Hưng đã không giúp cho nam ca sĩ “Nửa vầng trăng” tránh khỏi những soi xét đa chiều của dư luận. Chia sẻ rằng chỉ làm tất cả mọi thứ với mục đích nghệ thuật và giải trí, Đàm Vĩnh Hưng hi vọng việc cống hiến của mình sẽ nhận được sự trân trọng và ủng hộ từ phía công chúng.


Minh Quân: Cuộc hoán đổi đầy bất ngờ



Sau màn giả gái thành công của Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca “Mùa thu vàng” cũng “nốt gót” đàn anh để gây được sự chú ý trong sân chơi ca hát dành riêng cho những nghệ sĩ nổi tiếng. Có mặt trong đêm thi thứ 6 Cặp đôi Hoàn Hảo 2011, Minh Quân đã hóa trang thành một nữ ca sĩ da màu để thể hiện liên khúc “And I’m telling you - one night only” nằm trong phần âm nhạc của bộ phim Dream Girls.

Lộ diện hình ảnh mới sau sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm, phần trình diễn giả gái của Minh Quân đã xoa dịu được bầu không khí căng thẳng trước lúc công bố kết quả trong đêm thi với thể loại Acoustic. Phối hợp ăn ý giữa âm nhạc và phong cách biểu diễn trong lần tái xuất ở Cặp đôi hoàn hảo, tâm lý khách mời cũng đã giúp cho Minh Quân làm được những điều mà chính mình mong muốn.


Tạo được hiệu ứng sau lần giả gái đầu tiên trên truyền hình, sau đó không ít lần Minh Quân đã sử dụng chiêu trò này để tạo điểm nhấn cho công việc ca hát của mình.


Khương Ngọc: Tận dụng tài năng diễn xuất





Tiếp tục khẳng định vị thế tại Cặp đôi hoàn hảo 2013, Khương Ngọc cùng Mỹ Lệ đã nhập cuộc đêm thi với chủ đề Latin và nhạc kịch với một tinh thần thoải mái nhất. Giữ sức trong phần thể hiện đầu tiên với ca khúc "Tình xót xa thôi", song đến tiếp mục thứ 2 Khương Ngọc đã tận dụng hết cả năng diễn xuất của mình để lôi cuốn khán giả vào một phần trình diễn đậm chất giải trí.

Lựa ca khúc “Money, Money, Money” trong phần nhạc kịch của Mama Mia để tranh tài trong đêm thi thứ 8, Khương Ngọc đã quyết định tạo hình thành một người phụ nữ điệu đà để diễn vai bà mẹ đi tìm cha ruột cho “con gái” Mỹ Lệ.


Gây nhiều tranh cãi ở “ghế nóng” Cặp đôi hoàn hảo 2013 sau màn biến đổi giới tính trực tiếp trên sân khấu, dù bị đạo diễn Việt Tú chê là giả gái không thành công, song tiếp mục trình diễn đầy màu sắc này của nam diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” và ca sĩ Mỹ Lệ vẫn nhận được số điểm khá cao từ phía giám khảo của chương trình.


Liên tục đứng vị trí cao trong top an toàn tại Cặp đôi hoàn hảo 2013, nếu tiếp tục giữ vững phong độ như thời điểm hiện tại, chắc chắn Khương Ngọc và Mỹ Lệ sẽ nhận được một kết quả khả quan ở giai đoạn cuối của sân chơi truyền hình thực tế này.


Nguyễn Tú







via Âm nhạc - RSS Feed http://2sao.vn/p1001c1010n20130416091454347/nhung-man-gia-gai-kinh-ngac-o-cap-doi-hoan-hao.vnn Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội