Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Scandal ở Bước nhảy hoàn vũ 2013


Hòa Hiệp cho hay, anh cảm thấy tham gia BNHV là phí thời gian và anh cũng không phục bất kỳ ai trong dàn giám khảo.hời gian



Tối qua, sau khi công bố kết quả dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ với số điểm thấp nhất, Hòa Hiệp đã khiến không ít khán giả cảm thấy sốc khi nêu lên ý kiến có phần trách cứ, giận lẫy Ban giám khảo. Anh lên tiếng cho biết:


“Dừng ở đây là hợp lý vì thời gian này Hòa Hiệp đã có cảm giác ‘hết vui’ với chương trình, đã đến lúc Hiệp nên dành thời gian tập trung cho công việc của mình thì tốt hơn.


Vì những tuần vừa qua, những lời nhận xét của BGK dành cho mình có vẻ ‘căng thẳng’ quá. Nếu cứ tiếp tục vào tiếp vòng trong và nghe những lời như thế thì cũng chẳng hay ho gì.”


 - 1


Hòa Hiệp chia sẻ cảm nghĩ sau khi rời cuộc chơi, anh cho biết mình đã “hết vui” với BNHV và dàn giám khảo năm nay


Chúng tôi đã có buổi trò chuyện, phỏng vấn nam diễn viên ngay sau chương trình và được anh cho biết, anh cảm thấy tham gia Bước nhảy hoàn vũ là phí phạm thời gian, và ngay từ những vòng đấu đã bị BGK “xử ép” khiến anh không phục bất kỳ ai trong số 4 người ngồi trên ghế nóng.


- Cảm giác của anh thế nào sau khi rời cuộc thi?


Bước Nhảy Hoàn Vũ là một sân chơi rất lý thú dành cho anh chị em nghệ sĩ, chương trình này đã giúp chúng tôi có thể hiểu biết nhiều hơn về bộ môn dancesport. Thế nhưng cảm giác thích thú của Hòa Hiệp khi đến với cuộc thi này đã bị phá tan tành vì sự khắt khe, xử ép của BGK dành cho mình.


- Tại sao anh lại cho rằng BGK khắt khe và “xử ép” cặp đôi của mình?


Quả thật ban giám khảo đã quá khắt khe với cặp đôi của Hòa Hiệp và Vesela. Dù cho chúng tôi có cố gắng đến đâu thì cũng như một cái gai trong mắt họ. Vì vậy, dừng cuộc chơi tại đây là cách tốt nhất để Hòa Hiệp trở lại với công việc chính của mình, vì thời gian qua tôi đã bỏ quá nhiều thời gian để tập luyện cho chương trình mà lơ là việc diễn xuất.


- Điều đó đồng nghĩa với việc anh cảm thấy bức xúc với kết quả BGK dành cho anh trong đêm thi vừa qua?


Tôi không bức xúc, ngược lại tôi còn phải cảm ơn ban giám khảo nhiều lắm. Vì nhờ số điểm thấp của họ dành cho tôi, nên lúc này tôi mới có thể dừng cuộc chơi và tập trung thời gian cho công việc của mình.


 - 2


Hòa Hiệp cho biết, giám khảo cố tình “xử ép” anh trong suốt thời gian qua


- Anh nghĩ lý do vì sao giám khảo lại xem anh là “cái gai trong mắt”?


Tôi cũng chẳng biết lý do tại sao, người ta đã ghét mình thì cứ ghét thế thôi. Nếu những lời nhận xét về chuyên môn của họ là đúng thì tôi sẽ cảm thấy phục. Còn đằng này…. Xin lỗi, cho tôi được dùng từ “stupid” để diễn tả suy nghĩ của mình về họ. Tôi không biết ai kia làm đạo diễn kiểu gì mà thậm chí không biết bộ phim Mèo Đia Hia, và con mèo này trong phim có tính cách thế nào. Nhận xét cứ như đúng rồi, vậy mà cũng ngồi được trên ghế nóng sao?


Thật sự nếu những nhận lời xét nào của BGK là đúng thì tôi sẽ phục, nhưng còn những nhận định mà theo tôi không chính xác thì không bao giờ tôi nghe theo. Không chỉ riêng mình tôi, mà rất nhiều khán giả ủng hộ cho tôi cũng cảm thấy bức xúc với cách nhận xét và cho điểm của BGK. Rất thiếu công tâm!


- Nghĩa là anh không phục với kết quả mình nhận được?


Đúng, tôi không phục! Và tôi cũng chẳng phục bất kỳ ai trong dàn ban giám khảo này cả. Thật sự cho đến khi tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ, tôi mới biết đạo diễn Lê Hoàng, Khánh Thy và Trần Ly Ly là ai.


Tại sao họ không để BNHV là một sân chơi dành cho các nghệ sỹ và những người yêu thích bộ môn dancesport. Làm ơn đừng khiến người khác cảm thấy quá áp lực và căng thẳng khi đến với cuộc thi này. Như thế chỉ càng làm cho người ta có cảm giác muốn rời cuộc chơi càng sớm càng tốt.


Nghĩ lại quãng thời gian vừa qua theo đuổi Bước nhảy hoàn vũ, tôi cảm thấy phí thời gian quá. Thời gian đó nếu tôi dành để tập trung chuyên môn diễn xuất và phục vụ khán giả xem ra còn có lý hơn.


- Anh có thấy hối hận khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ không ?


Tôi không hối hận, vì ít ra tôi cũng đã được hiểu thêm về bộ môn dancesport khi đến với cuộc thi này. Thế là đủ rồi.


 - 3


“Nghĩ lại quảng thời gian thi BNHV, tôi cảm thấy phí thời gian quá!”, Hòa Hiệp cho hay


- Nhưng anh có thể nói rõ hơn việc anh không phục BGK ở điểm nào?


Bạn thấy đấy, tôi đâu phải là kiện tướng Dancesport. Tôi chỉ là một diễn viên, chỉ có vỏn vẹn ba tuần để tập luyện dancesport và chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian đó. Đáng lẽ ra Ban giám khảo phải thấy được sự vất vả của nghệ sỹ chúng tôi và họ nên có những nhận xét tích cực để người chơi cố gắng hơn, làm ơn đừng đi soi mói và bắt bẻ những lỗi rất buồn cười và chẳng tới đâu.


Tôi thấy dàn BGK năm nay chẳng ai có tố chất hay khiến người xem cảm thấy xứng đáng ngồi trên hàng ghế nóng. Đặc biệt là dàn giám khảo khách mời năm nay, những lời nhận xét và cách cho điểm của họ tôi không phục chút nào.


Ở tuần thi vừa rồi, lượng tin nhắn bình chọn của tôi khá cao khi đứng thứ 4, vậy mà vẫn bị xếp vào top nguy hiểm. Thậm chí nhiều khán giả còn phản ánh rằng họ nhắn tin ủng hộ tôi mà không được, trong khi điều này tôi cũng không biết giải thích thế nào. Vì vậy, khi được dừng cuộc chơi tại đây, tôi cảm thấy rất vui vì ít ra mình sẽ không còn chịu cảnh áp lực, stress hàng tuần nữa.


- Anh đánh giá cao thí sinh nào nhất trong BNHV năm nay?


Tôi yêu mến cả 10 cặp thí sinh, ai cũng đều xuất sắc và đầy nỗ lực cả nên tôi sẽ ủng hộ tất cả họ chứ không chỉ riêng ai.


- Cảm ơn anh về những chia sẻ trên!






via SCANDAL MAGAZINE ONLINE- TOP OF SCANDAL » SCANDAL http://www.xicangdan.info/scandal-o-buoc-nhay-hoan-vu-2013/ tayloc Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội