Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

IU bị gắn mác 'hồ ly tinh'


Tập 18 bộ phim truyền hình You're the Best Lee Soon Shin đem đến cho khán giả một phân cảnh ngọt ngào của hai diễn viên chính Soon Shin và Joon Ho. Ở tập này, hai người cùng đi dạo. Khi đó, Soon Shin đã hỏi Joon Ho: "Sao anh không nói về việc đã gặp mẹ em". Đáp lại, Joon Ho cho hay: "Anh không muốn làm ảnh hưởng đến quá trình học diễn xuất của em".

Khi này, Soon Shin đã rất vui mừng thổ lộ: "Những ngày này em rất hạnh phúc. Em không biết diễn xuất lại có thể khiến mình vui thế. Đây là lần đầu tiên em cảm thấy thật tuyệt khi làm một việc. Rất thú vị và thoải mái. Cảm ơn anh vì đã giúp em biết được niềm hạnh phúc này".



Thấy Soon Shin vui vẻ như vậy, Joon Ho nói với vẻ đầy tự hào: "Nghe cứ như thể em vừa giành chiến thắng tại giải Oscar ấy nhỉ". Thấy thế, Soon Shin vui đùa nói: "Vâng, tôi xin dành lời cảm ơn chân thành nhất tới chủ tịch Shin Joon Ho. Nếu không có anh ấy, tôi đã không thể giành được giải thưởng này. Thật là một buổi tối tuyệt vời".

Ngay khi này, có một chiếc xe đạp lao qua Soon Shin. Để tránh cho Soon Shin không bị thương, Joon Ho đã kéo cô lại phía anh, vô tình khiến hai người ôm nhau. Việc này làm cho cả Soon Shin và Joon Ho đều rất ngượng ngùng.



Cũng chính sự quan tâm đặc biệt Joon Ho dành cho Soon Shin đã tạo ra tin đồn tình cảm giữa hai người. Do đó, Soon Shin đã bị gắn mác hồ ly tinh vì "tội" quyến rũ ông chủ. Khi thấy Soon Shin, một thực tập sinh ở công ty quản lý đã bàn tán: "Này, có phải cô gái kia không? Lee Soon Shin ấy?" Một người khác trả lời: "Đúng rồi đấy. Cô ta đúng là một con hồ ly tinh".


Nghe về tin đồn này, cô nàng Park Chan Mi đã lập tức đi hỏi ngay Soon Shin: "Chuyện này là sự thật à? Cậu và chủ tịch Shin đang hẹn hò? Mọi người đều nghĩ chuyện này là sự thật. Sao có mình tớ là không biết nhỉ?" Nghe điều đó, bản thân Soon Shin cũng cảm thấy rất bất ngờ.

Nhược Anh

Theo K









via Điện Ảnh - RSS Feed http://2sao.vn/p1002c1022n20130506093842504/iu-bi-gan-mac-ho-ly-tinh.vnn Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội