Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phó Thủ tướng thăm Mỹ

Trong khuôn khổ chuyến thăm Hoa Kỳ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ có các cuộc tiếp xúc song phương với chính giới Hoa Kỳ, làm việc với Văn phòng Điều phối phòng, chống AIDS toàn cầu, Văn phòng Điều phối chính sách ma túy Liên bang, thăm Tòa án Ma túy và một số cơ sở điều trị nghiện ma túy, thăm cán bộ nhân viên Phái đoàn Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc…



via Xã hội - Chaobuoisang.net http://chaobuoisang.net/pho-thu-tuong-tham-my-1774408.htm, Theo Xã hội Blog Kênh 12





Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Cũng trong chuyến thăm này, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn cao cấp Chính phủ Việt Nam sẽ tham dự Chương trình Lãnh đạo Quản lý Cao cấp Việt Nam tại Đại học Harvard với nhiều chuyên đề bổ ích từ các giáo sư, chuyên gia hàng đầu của Đại học Harvard về các lĩnh vực kinh tế, xã hội, pháp luật.


Chuyến đi thăm và làm việc tại Hoa Kỳ của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhằm tăng cường hơn nữa sự hiểu biết, tin cậy và hợp tác trên tất cả các lĩnh vực với Hoa Kỳ.


Trước đó gần 1 tháng (từ ngày 24-26/7/2013) Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu cấp cao Nhà nước Việt Nam đã thăm chính thức Hoa Kỳ đạt được nhiều kết quả quan trọng.


Về chính trị: Kết quả lớn nhất của chuyến thăm là hai bên đã xác lập quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ, định hình khuôn khổ quan hệ song phương cho giai đoạn mới cũng như hướng phát triển của quan hệ trong những năm tới.


Về kinh tế: Hai bên coi đây là trọng tâm, nền tảng và động lực thúc đẩy quan hệ giữa hai nước. Hai bên khuyến khích các doanh nghiệp và nhà đầu tư Hoa Kỳ tiếp tục tới Việt Nam làm ăn kinh doanh, đặc biệt trong những lĩnh vực ưu tiên của Việt Nam như công nghệ cao, năng lượng, chế tạo, môi trường, công nghệ thông tin, hiện đại hóa nông nghiệp, phát triển nguồn nhân lực...


Chuyến thăm của Chủ tịch nước cũng thể hiện một Việt Nam chủ động, tích cực hội nhập quốc tế, là thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế.


Bích Ngọc


Theo Báo Đất Việt



công nghệ thông tin, Phó Thủ tướng, Nguyễn Xuân Phúc, nghiện ma túy, Chủ tịch nước, Trương Tấn Sang, đoàn đại biểu, nhà đầu tư, Thủ tướng, Chính phủ, Việt Nam, làm việc, Hoa Kỳ, Chương trình, Lãnh đạo




Tin cùng chuyên mục



Đã OK chưa?

Người Việt nhìn chung hay đại khái, chung chung … cho nên nhiều sản phẩm sau khi hoàn thiện vẫn “hơi bị” ẩu…



Rộ mốt đeo kính chống nắng kín mít mặt

Giao tiếp với người Trung Quốc càng trở nên bí ẩn hơn với chiếc kính chống nắng đen xì che hết cả mặt.



Hàng loạt 'hố tử thần' xuất hiện, dân đất mỏ sơ tán khẩn cấp

“Hố tử thần” rộng nhất hơn 10m, sâu hơn 5m xuất hiện bất ngờ khiến gần chục hộ dân di dời khẩn cấp.



Người coi giữ kho vàng trên chiến khu

Những năm đầu 90, tôi may mắn thi thoảng dong xe đạp với ông Tạ Đình Đề đây đó trong các ngõ ngách xó xỉnh của Hà Thành.



Iran chạy thử tàu ngầm nội địa Kẻ chinh phục

Hải quân Iran cho biết, trong thời gian tới, Iran sẽ có kế hoạch chạy thử tàu ngầm nội địa lớp Fateh (Kẻ chinh phục) vừa được hạ thủy.



Chờ hàng giờ hứng hoa Sa La rụng trong ngày Vu Lan

Hàng ngàn người Sài Gòn đội nắng đến các chùa lớn để làm lễ Vu Lan báo hiếu. Họ đứng hàng giờ để hứng hoa Sa La để lấy lộc, cầu chúc bình yên cho cha mẹ.



Trường công chất lượng cao được ứng tiền tiến tới tự chủ

“Có thể hiểu là HN chỉ tạm thời ứng ngân sách cho các trường công lập chất lượng cao vay nguồn vốn ban đầu để xây dựng các cơ sở này, sau đó họ sẽ phải hoàn lại.



Không thể cho người dân khởi kiện cơ quan ra 'văn bản trên trời'

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường đã khẳng định: Không thể giao quyền khởi kiện các cơ quan Nhà nước ra văn bản trái luật cho người dân, bởi vì “các nước khác không làm như vậy”.



Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường: 'Tôi mới hứa một lần'

“Báo cáo với Quốc hội là tiến độ cấp Giấy phép chứng nhận quyền sử dụng đất tôi mới hứa một lần thôi, còn người tiền nhiệm đã hứa một số lần rồi.



Đại gia lái xe Phantom rồng: 'Sẽ hỗ trợ nạn nhân đến cùng'

Hiện ông Thạch vẫn đang tại ngoại và vừa đến thắp hương cho hai nạn nhân tử vong sau khi va chạm với xe của mình.






Tin mới nhất



Mỹ nam Triệu Hựu Đình bị tra tấn dã man

Những hình ảnh mang màu sắc thần bí xoay quanh hai nhân vật do Triệu Hựu Đình và Angelababy thể hiện đã được đoàn phim “Địch Nhân Kiệt tiền truyện” tung ra.



5 điểm dở của giám khảo gameshow Việt

Không vững chuyên môn, nhận xét cảm tính hay khoe mẽ, cho điểm không thuyết phục và thời trang dở tệ là những điểm xấu nhất của các giám khảo gameshow Việt.



Nhân sự mới có giúp khai thông vấn đề hạt nhân Iran?

Tân Ngoại trưởng Iran được bổ nhiệm làm trưởng đoàn đàm phán hạt nhân với hy vọng phá vỡ thế bế tắc hiện nay.



Blog chứng khoán: Bắt đáy không mạnh như mong đợi

Khi các cổ phiếu lớn sụt mạnh lôi theo Index cắm đầu xuống thì tâm lý lo sợ lan rộng...



Lại Hương Thảo khoe cơ bụng trước ngày khi Miss World

Sau một thời gian ngắn theo đuổi chế độ tập luyện, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay đã có được vóc dáng chuẩn với cơ bụng săn chắc.



Nhật bác yêu cầu bồi thường cho lao động Hàn bị cưỡng ép

Chính phủ Nhật coi đây là vấn đề nghiêm trọng, có thể trở thành tiền lệ cho các vụ kiện tiếp theo đối với các công ty khác.



Cảm động clip 'Ngang qua' về tình yêu dành cho ba mẹ

Ngày Vu Lan là dịp ý nghĩa để mỗi chúng ta thể hiện lòng hiếu thảo với đấng sinh thành.



Sao Việt và những chuyện chưa kể về bố mẹ nhân ngày Vu lan

Cùng nghe Hương Giang, Isaac 365, Ngọc Quyên...tâm sự về tình cảm với bố mẹ nhân ngày lễ Vu lan.










Nắm trong tay hơn 17.700 tỷ đồng tính đến thời điểm 30/6, tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã đạt kỷ lục về lượng tiền mặt.




Cục CSGT đường bộ, đường sắt (Bộ Công an) chỉ đạo nếu nhà báo chụp ảnh lực lượng CSGT thi hành công vụ mà không xin phép thì tập hợp thông tin gửi tới cơ quan chủ quản.




Một đoạn băng thu âm thủ lĩnh tổ chức khủng bố al-Qaeda Ayman al-Zawahiri bất ngờ xuất hiện trên các diễn đàn Hồi giáo cực đoan.




Chỉ vài ngày sau những lùm xùm liên quan đến tài chính, công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 2 và 6 tháng đầu năm 2013 với lãi khủng.




Trên một số website như lamchame.com hay diễn đàn yeutretho.com đang đăng tải thông tin về chương trình “Tiết kiệm thông minh”, với lãi suất gửi tiền 22-30%/năm.




Ngay sau khi có thông tin Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Việt – Anh (số 2 đường Nguyễn Chí Thanh, TP.




Mặc dù ít được chú ý bởi giới phân tích nước ngoài nhưng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình gần đây rõ ràng đã phát đi tín hiệu thể hiện mong muốn làm dịu nhẹ các cuộc tranh chấp ở Biển Đông và biển Hoa Đông.




Coi thường sức mạnh tầu ngầm Ấn Độ là thông điệp được nhiều tờ báo của TQ gửi đi, sau khi có tin tàu ngầm của Ấn Độ bỗng nhiên bùng cháy dữ dội… Hải quân Ấn Độ có thực sự mạnh? Những tưởng câu trả lời khẳng định “có” sẽ được...









Đời sống xã hội

Đời sống xã hội