Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Những tính năng hút hồn teen Việt của BeeTalk



“Lắc lắc liền tay - có ngay bạn mới” miêu tả đúng những gì mà tính năng này mang đến. Ngay khi lắc điện thoại, màn hình sẽ hiển thị những BeeTalker vừa lắc cùng một lúc với bạn. Sẽ chẳng mấy bất ngờ khi vừa lắc xong đã có hàng loạt BeeTalker cá tính muốn kết bạn đâu nhé. Bên cạnh đó, tính năng “Tìm bạn loanh quanh” sẽ giúp bạn tìm kiếm những người xung quanh có sử dụng BeeTalk, việc còn lại chỉ là chọn “Kết Bạn” để có thêm thật nhiều người bạn mới.

“Mình thích nhất tính năng “Lắc lắc liền tay có ngay bạn mới”. Ý tưởng 2 người xa lạ ngẫu nhiên lắc điện thoại cùng một lúc và trở thành bạn với nhau rất độc đáo.” - Bạn H.V (20 tuổi) hào hứng chia sẻ về ứng dụng trò chuyện BeeTalk.


Bạn T.M (19 tuổi) lại rất thích tính năng “Tìm bạn loanh quanh”: Những ai xung quanh mình đang sử dụng BeeTalk sẽ xuất hiện kèm theo khoảng cách cụ thể luôn. Không cần biết ID, mình vẫn có thể kết bạn dễ dàng. Nhờ vậy mình có thêm rất nhiều bạn mới đó nha.”





Nếu 2 tính năng trên dành cho những bạn trẻ muốn mở rộng mạng lưới bạn bè thì “Thì thầm thầm thì” lại ưu tiên cho những cặp đôi - những BeeTalker muốn có một chút không gian riêng tư cho bản thân.

Đây chính là một trong những điểm độc đáo nhất của BeeTalk khi bạn cần gởi những tin nhắn thoại, dạng text hay hình ảnh bí mật cho bạn bè. Tin nhắn sẽ biến mất hoàn toàn sau thời gian hiển thị do bạn tự chọn. Hiện nay, BeeTalk là ứng dụng trò chuyện trên ĐTDĐ duy nhất tại Việt Nam sở hữu tính năng đặc biệt này.


“Do người yêu của mình ở xa nên chúng mình rất thường xuyên dùng các ứng dụng trò chuyện trên ĐTDĐ để có thể chia sẻ với nhau nhiều hơn. Từ ngày dùng thử BeeTalk thì 2 đứa “ bồ kết” luôn. Các sticker của BeeTalk thì kute ơi là kute, nhiều lúc bọn mình chỉ chat chit với nhau bằng sticker thôi. Mà điểm đặc biệt là BeeTalk còn có tính năng “Thì thầm” rất thích hợp cho các đôi tình nhân nữa.” - Bạn H.N (23 tuổi) nói về BeeTalk.


Còn nữa nhé! BeeTalk có một bộ sưu tập sticker cực kì phong phú và cả tính năng vẽ tay trên màn hình. Thay vì những dòng text như mọi khi, các teen có thể thỏa thích sáng tạo cuộc trò chuyện của mình với những sticker và hình vẽ tay đáng yêu.

Trong thời gian sắp tới, BeeTalk hứa hẹn sẽ mang đến cho teen Việt thêm nhiều tính năng thú vị hơn nữa. Hãy truy cập www.beetalk.vn ngay hôm nay để trở thành thành viên của cộng đồng BeeTalk.








via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1coJDAU Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội