Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

3 sao Hàn từng suýt bỏ nghề

Diễn xuất không phải là công việc dễ dàng. Không chỉ phải làm việc vất vả nhiều giờ liên tục, các diễn viên còn phải đối mặt với những chỉ trích từ báo giới và khán giả. Dù sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và quyến rũ thì các diễn viên Hàn vẫn cần có sự tự tin mới có thể thành công. Chính vì vậy, thật không có gì lạ khi một số mỹ nam, mỹ nữ xứ sở Kim chi từng có ý định sẽ bỏ nghề.

Nam diễn viên Choi Jin Hyuk chia sẻ rằng anh từng phải trải qua giai đoạn căng thẳng, chán nản đến nỗi đã nghĩ đến việc có nên ngừng diễn xuất. Thật may, mọi chuyện thay đổi sau khi anh tham gia bộ phim truyền hình Gu Family Book.




Choi Jin Hyuk


Thể hiện ấn tượng vai thú thần Wol Ryung trong tác phẩm trên, Choi Jin Hyuk chiếm trọn cảm tình của các fan. Nhờ đó, anh được mời tham gia một dự án phim hot khác là The Heirs - với vai diễn Kim Won, anh trai cùng cha khác mẹ của Kim Tan (Lee Min Ho). Bộ phim này không chỉ khiến Choi Jin Hyuk nổi như cồn mà còn giúp anh được chọn thể hiện vai nam chính trong tác phẩm Emergency Couple. Và một lần nữa, anh chàng lại chinh phục sự yêu mến của đông đảo người xem nhờ diễn xuất tuyệt vời.

Tuy thành công là vậy nhưng Choi Jin Hyuk vẫn chưa hài lòng về bản thân. "Tôi đặt kỳ vọng rất cao vào bản thân nhưng diễn xuất của tôi vẫn chưa như tôi mong muốn. Đó cũng chính là vấn đề khiến tôi lo lắng nhất".




Yoon Eun Hye

Người đẹp Yoon Eun Hye từng từ bỏ ca hát vì nghĩ rằng cô không có đủ tài năng. Thế nhưng khi chuyển sang nghiệp diễn, cô nàng lại phải nhận không ít lời chỉ trích. Những lời chê bai trở nên rất gay gắt trong thời gian Yoon Eun Hye tham gia bộ phim truyền hình Coffee Prince.


Yoon Eun Hye


Yoon Eun Hye đã tâm sự cởi mở về giai đoạn khủng hoảng đó: "Khi đó, nếu không phải đóng phim, chắc tôi sẽ khóc cả ngày trong phòng mất. Tuy nhiên tôi không thể làm thế được. Tôi đã nghĩ về việc bố mẹ sẽ thất vọng thế nào khi đọc những bài viết chỉ trích diễn xuất của tôi và cảm tưởng như sắp phát điên. Đã có rất nhiều lần tôi cố chịu đựng điều đó. Tôi cười nói khi quay phim nhưng cuối cùng nước mắt cứ tuôn rơi."

Hai năm sau khi hoàn thành bộ phim Coffee Prince, Yoon Eun Hye chủ yếu tập trung vào vẽ tranh. Cô đã rất phân vân không biết nên tiếp tục đóng phim hay làm họa sĩ. Tuy nhiên cuối cùng,Yoon Eun Hye vẫn quyết định trở lại với phim ảnh.




Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho đóng phim từ hồi bé tí. Khi lên 9 tuổi, cậu tham gia bộ phim điện ảnh The Way Home của đạo diễn Lee Jung Hyang. Do bị đạo diễn mắng nên Yoo Seung Ho đã nghĩ sẽ không đóng phim nữa.

Tuy nhiên, The Way Home lại rất thành công khi ra mắt, khiến Yoo Seung Ho muốn tiếp tục thử sức với điện ảnh. Cậu đã tham gia những lớp học diễn xuất và nhớ lại thời gian khó khăn như một kỷ niệm thú vị. Năm nay, Yoo Seung Ho mới 21 tuổi nhưng nếu xét về "gia tài phim ảnh", có thể coi cậu như một diễn viên lão luyện.


Nhược Anh







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1jQrsrY Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội