Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Báo nước ngoài khen ngợi Liveshow của Lam Trường


Lam Trường mới tri ân khán giả và kỷ niệm 20 năm ngày hát của mình bằng liveshow hoành tráng "Dấu ấn" được tổ chức ở Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM hôm 05/04 vừa qua.





Buổi biểu diễn được bắt đầu rất hoành tráng.

Trong đêm nhạc của mình, giọng ca trữ tình "Katty, Katty" đã biểu diễn gần 30 ca khúc nổi danh trong suốt sự nghiệp ca hát của mình. Các tiết mục được dàn dựng công phu với nhiều khách mời nổi tiếng đã song hành cùng Lam Trường trong suốt thời gian qua như: Phương Thanh, Lê Hiếu, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm MTV và đặc biệt là nhạc sĩ Bảo Chấn.


Báo Trung Quốc đưa tin về liveshow của anh Hai.

Thông tin về buổi biểu diễn của Lam Trường cũng được báo chí nước ngoài đưa tin. Mới đây trên một trang báo của Trung Quốc đã cho đăng tải tin tức về liveshow anh Hai. Tờ báo này cho hay: "Nam ca sỹ nổi tiếng gốc Hoa Lam Trường đã có buổi trình diễn đặc biệt để tri ân người hâm mộ trong 20 năm sự nghiệp ca hát. Anh đã cống hiến nhiều bài hit của mình bên những người đồng nghiệp lâu năm..."

Bài báo cũng minh họa hình ảnh anh Hai đang dành cái ôm siết chặt với Phương Thanh - "người tình âm nhạc" ăn ý của anh.




Lam Trường lịch lãm trên sân khấu và lãng mạn với bản tình ca "Romance".



Tình tứ bên Phương Thanh.





Ba cậu cháu nhà Lam Trường.





Đêm nhạc được mở đầu với không khí sôi động. Khán giả cuồng nhiệt và hát theo anh hai bài hit lớn nhất "Mưa phi trường" và "Tình là nhớ". Anh còn trổ tài chơi guitar với bản "Romance" rất lãng mạn. Liveshow còn chứng kiến màn tam ca của ba cậu cháu: Tiêu Châu Như Quỳnh - Lam Trường - Minh Thư.

Liveshow đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Bài hát "Cho bạn cho tôi" do chính anh sáng tác đã kép lại một đêm diễn nhiều cảm xúc.





Việt Hà







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1g0Dn7F Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội