Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Bé gái lớp 6 đòi 'xe xịn' mới nhận lời yêu


Trong cuộc nói chuyện được đăng tải, chàng trai lớn tuổi hơn đề nghị giới thiệu em trai mình làm người yêu của bé gái lớp 6. Khẳng định đã có người yêu rồi nhưng bé gái này vẫn hỏi thông tin về “đối tượng”. Choáng hơn, bé gái này còn hỏi thêm rằng “anh ý có xe đạp điện không?”.

Sau khi biết “đối tượng” của mình không có xe đạp điện mà chỉ có “xe cào cào”, bé gái hồn nhiên khẳng định: “Thế thôi. Đây phải có xe đạp điện mới yêu. Chứ yêu nhau mà đi cào cào mệt lắm”. Sau đó, bé gái này còn đề nghị thêm: “Thế còn ai nữa không, giới thiệu nốt đi”.


XONG Sốc với em bé lớp 6 đòi có xe xịn mới yêu

Đoạn nói chuyện "thẳng thắn" của học sinh lớp 6




Cuộc trò chuyện ngay lập tức được các thành viên của trang mạng bàn luận sôi nổi. Nhiều bạn tỏ ra khá choáng vì cuộc nói chuyện thẳng thắn của bé gái lớp 6 này. Nhưng điều khiến nhiều người để tâm hơn chính là tâm lí ham vật chất trong tình yêu của cô bé, nhất là trong hoàn cảnh mới chỉ học cấp 2 (khoảng 11 - 12 tuổi).

Một dân mạng bình luận: “Trẻ con bây giờ kinh thật. Lớp 6 đòi hỏi phải xe đạp điện mới yêu, rồi lớn tí nữa đòi xe máy, rồi ô tô, xong đòi luôn phi cơ riêng chuyên đưa đón luôn mất”. Một bạn khác thì comment: “Trước 12 chỉ biết chơi game, chả quan tâm gì đến vật chất”.


XONG Sốc với em bé lớp 6 đòi có xe xịn mới yêu

Dân mạng bình luận sôi nổi về em học sinh kia




Tuy không phải tình huống gì quá đặc biệt và nghiêm trọng nhưng cuộc trò chuyện này cũng phản ánh thực tế yêu sớm và tâm lí ham vật chất trong tình yêu của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Theo Baodatviet








via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/Plik56 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội