Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Cục NTBD đề nghị tiếp tục xử lý vi phạm của Diễm Hương


Chiều 8/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn (viết tắt là Cục NTBD) đã gửi công văn đến Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch các tỉnh/thành trên cả nước nhằm yêu cầu quản lý và kiểm duyệt chặt chẽ hơn nữa để tránh tình trạng tương tự như Hoa hậu Diễm Hương vừa qua.


Trong công văn, Cục NTBD nhấn mạnh: “Các Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch các tỉnh/thành tăng cường các biện pháp quản lý, kiểm duyệt chặt chẽ về nội dung, hình thức chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu trước, trong và sau khi cấp phép, đặc biệt đối với các tổ chức, cá nhân đã có hành vi vi phạm, trong đó có trường hợp vi phạm của bà Diễm Hương, nhằm hạn chế những ảnh hưởng xấu trong dư luận xã hội".


Cục NTBD đề nghị tiếp tục xử lý vi phạm của Diễm Hương - 1


Cục NTBD đề nghị tiếp tục xử lý vi phạm của Diễm Hương


Cơ quan chức năng trực tiếp quản lý các hoạt động biểu diễn nghệ thuật của cả nước đã mạnh tay trong việc xử lý những trường hợp gian dối công chúng. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã bị nêu tên đích danh và đơn vị tổ chức cuộc thi này được Cục NTBD yêu cầu khẩn trương có biện pháp xử lý vi phạm của Diễm Hương.


Như vậy, sau khi được Cục NTBD quyết định hủy bỏ lệnh cấm tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, người đẹp, người mẫu thì hiện tại Diễm Hương vẫn còn chưa biết bị sẽ bị xử lý cụ thể ra sao vì hành vi gian dối khi đăng ký thi Hoa hậu. Lệnh cấm này đã được dỡ bỏ đúng ba tuần sau khi được xem xét.


Nhờ được hủy lệnh cấm mà Diễm Hương đã yêu đời hơn sau scandal. Những ngày vừa qua, cô thường chia sẻ những tin vui với bè bạn và tự làm mới diện mạo của mình bằng một kiểu tóc mái ngố.


Cục NTBD đề nghị tiếp tục xử lý vi phạm của Diễm Hương - 2


Diễm Hương thay kiểu tóc mới sau khi được hủy lệnh cấm. Cô vẫn hy vọng sẽ được mời trở lại đóng phim Mỹ nhân Sài thành









Vụ Diễm Hương bị cấm diễn: Nhận thức ngay ra cái sai


"Trường hợp hoa hậu Diễm Hương bị cấm vừa qua là vụ việc cụ thể về nhận thức và thực hành nhiệm vụ công vụ chưa chưa chính xác" -TS Lê Hồng Sơn - Cục trưởng Cục kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, Bộ Tư pháp cho biết.


TS Lê Hồng Sơn cho hay, trong vụ hoa hậu Diễm Hương khi Cục kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật phát hiện nêu vấn đề, đã mời lãnh đạo của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Vụ pháp chế Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch vào cuộc.


"Các đồng chí đó nhận ra ngay thiếu sót, nhận ngay cái sai, đây là sự đồng thuận rất nhanh" - TS Lê Hồng Sơn cho hay.


"Để tránh hậu quả cá nhân công dân đó bị cấm đoán, không cho hành nghề, không cho biểu diễn, chúng tôi đề nghị phải xử lý ngay cái công văn 131 của Cục Nghệ thuật Biểu diễn trong 3 ngày. Song song với đó là việc đương sự là hoa hậu Diễm Hương sai gì xử cái đó, ai xử, xử đúng thẩm quyền. Không thể từ một hành vi sai mà "bao vây cấm vận" người ta. Tôi cũng nói cần phải lưu ý đây là một hiện tượng xảy ra ngay sau khi Hiến pháp mới có hiệu lực, phải chú ý đến quyền công dân. Việc này cũng nhận được sự đồng thuận rất cao của Cục Biểu diễn Nghệ thuật" - TS Sơn nói. (Theo Ngọc Lương - Dân Việt)




Xem thêm chủ đề: diem huong, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim






via Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online http://bit.kenh12.com/1ej048K

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội