Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Em gái Thanh Thảo cởi áo, bán nude "làm quà" tặng sinh nhật


Chủ nhật, 27/04/2014 08:47





Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thụy Anh cô em gái của ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh bán nude nóng bỏng cùng dòng status: "Bộ hình thực hiện để tặng sinh nhật một người vào tháng 5 này.". Trong hình, Thụy Anh với khuôn mặt cá tính góc cạnh được trang điểm cầu kì cuốn hút người đối diện.






Chia sẻ của Thụy Anh trên trang cá nhân

Ngay sau khi hình ảnh nóng bỏng của Thụy Anh được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết, Thụy Anh là em gái của ca sỹ Thanh Thảo. Sau lùm xùm vì scadal tình ái với Ngô Kiến Huy, dù tranh cãi qua lại nhưng cuối cùng Ngô Kiến Huy cũng thừa nhận cả hai có cậu con trai chung cậu bé có tên là Minh Trí.






Bức ảnh mát mẻ đang gây bão cộng đồng mạng




Thụy Anh chia sẻ úp mở về Album có bức hình nóng bỏng tặng một người có sinh nhật vào tháng 5 khiến người hâm mộ rất tò mò. Ngay sau khi sinh con và làm mẹ đơn thân, Thụy Anh nhận được tình yêu thương che chở của cả gia đình, đặc biệt là chị gái Thanh Thảo. Thậm trí, thương em, quý cháu Thanh Thảo đã nhận con trai Thụy Anh làm con nuôi và dành hết tình yêu cho Minh Trí. Được biết, chị gái yêu quý của Thụy Anh là Thanh Thảo có sinh nhật vào tháng 3, con trai Minh Trí sinh nhật tháng 11. Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất tò mò về "người bí ẩn" được Thụy Anh quan tâm hết mực làm cả Album ảnh kỹ càng và nỏng bỏng để tặng là ai?


Cận bức hình nóng bỏng của Thụy Anh







Hậu trường buổi chụp hình được những người bạn chia sẻ


Bảo Bình











via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1lV2nll

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội