Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Kiều nữ 'The Heirs' bản Trung xinh như búp bê


Ngay khi công bố kế hoạch sản xuất, Billionaire Heir (Người thừa kế tỷ phú) đã được gắn mác là "The Heirs phiên bản Trung" thế nhưng thực chất nội dung hai tác phẩm này không giống nhau. Tuy nhiên, nhằm thu hút sự chú ý của khán giả, phim đã mời các diễn viên Hàn Quốc cùng tham gia với những diễn viên Trung Quốc. Hai diễn viên Hàn Quốc là Choi Si Won và Hong Soo Ah lần lượt thể hiện vai nam chính Dương Hỷ Vượng và nữ thứ chính Lục Hoan Nhi, trong khi hai diễn viên Hoa ngữ là Hám Thanh Tử và Vu Tiểu Đồng hóa thân thành nữ chính Hà Tinh Nhiên và nam thứ chính Phàn Vũ Hiên.


Lục Hoan Nhi (Hong Soo Ah) khoe vóc dáng gợi cảm khi diện váy hồng

Mới đây, Billionaire Heir cho ra mắt loạt ảnh mới, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong đó nổi bật nhất là hình ảnh cô nàng Lục Hoan Nhi (Hong Soo Ah) thướt tha váy hồng, trông xinh như búp bê. Bộ váy bó sát làm tôn đường cong chữ S quyến rũ của cô nàng.






Dương Hỷ Vượng (Choi Si Won) và...





...Phàn Vũ Hiên (Vu Tiểu Đồng) bảnh bao, lịch lãm.



Trong khi đó, hai anh chàng Dương Hỷ Vượng (Choi Si Won) và Phàn Vũ Hiên (Vu Tiểu Đồng) có tạo hình vô cùng bảnh bao và lịch lãm. Hỷ Vượng và Vũ Hiên vốn là bạn thân nhưng do cả hai cùng đem lòng yêu quý Hà Tinh Nhiên (Hám Thanh Tử) nên chuyển sang thành địch thù. Cô nàng Tinh Nhiên cũng rất bất rối khi bị kẹt ở giữa. Lúc thì cô bị Hỷ Vượng nắm tay lôi đi, khi lại bị Vũ Hiên khoác vai kéo ra ngoài.


Hỷ Vượng và Vũ Hiên từ bạn chuyển sang thành địch thủ sau khi cùng đem lòng yêu

cô nàng Tinh Nhiên (Hám Thanh Tử).

Billionaire Heir xoay quanh câu chuyện của anh chàng Dương Hỷ Vượng. Sống cùng mẹ tại một vùng quê ven biển và dù không hề giàu có nhưng Hỷ Vượng vẫn rất lạc quan, vui vẻ và hay giúp đỡ người khác. Bỗng một ngày, anh phát hiện ra mình là cháu trai bị thất lạc 22 năm của một tỷ phú giàu có và cuộc đời anh cũng thay đổi từ đó. Ông của Hỷ Vượng để lại di chúc yêu cầu anh cùng với người anh em cùng cha khác mẹ dùng thực lực để cạnh tranh vị trí người thừa kế....


Tinh Nhiên (Hám Thanh Tử) bị Hỷ Vượng kéo...



...lúc lại bị Vũ Hiên lôi đi.



Hỷ Vượng đã cố gắng dùng chính năng lực bản thân để chứng minh anh là người thừa kế xứng đáng. Trong quá trình thi tài với anh em cùng cha khác mẹ của mình, anh đã tìm được tình yêu chân thật.

Billionaire Heir do đạo diễn Trung Quốc Lý Thiếu Hồng và đạo diễn Hàn Quốc Oh Sang Won đồng chỉ đạo thực hiện. Phim dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2015.


Nhược Anh









via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1rmoyy4 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội