Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Lâm Tâm Như bức xúc vì bị lạm dụng hình ảnh quảng cáo vá trinh


Theo thông tin từ truyền thông Đài Loan, Lâm Tâm Như mới đây đã xuất hiện tại một kênh truyền hình TVBS để tuyên truyền phim "16 ngày hè". Cô đã chia sẻ nhiều chuyện ngoài lề của bộ phim.



Đoàn làm phim "16 ngày hè".



Khi phỏng vấn với truyền thông, Lâm Tâm Như tỏ ra rất bức xúc khi hình ảnh của mình bị lạm dụng trắng trợn. Người đẹp Đài Loan cho hay: "Một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Đại Lục đã lợi dụng hình ảnh của tôi để quảng cáo cho dịch vụ vá trinh. Đây là hành động trắng trợn không thể chấp nhận được."


Lâm Tâm Như tức giận vì hình ảnh mình bị bôi nhọ.


Đây không phải là lần đầu Lâm Tâm Như bị lạm dụng hình ảnh. Các ngôi sao hàng đầu của Cbiz thường xuyên bị lấy hình ảnh để quảng cáo khi chưa được phép. Cách đây không lâu hình ảnh của Dương Mịch tràn lan trong một khu phố sex của Nhật Bản. Phạm Băng Băng cũng từng bị lấy hình ảnh vô cớ để quảng cáo cho một hãng đèn chiếu sáng. Tuy vậy cô đã kiên quyết kiện tới cùng và thắng kiện.


Mỹ nhân Đài Loan cũng chia sẻ thêm những quan điểm của mình về scandal lùm xùm giữa thầy cũ Quỳnh Dao và Vu Chính gần đây. Cô cho biết: "Dì Quỳnh Dao rất buồn vì chuyện này. Tôi được biết dì đã mất ngủ và thường xuyên phải dùng thuốc an thần. Chuyện này đã được gửi cho luật sư và nhờ luật pháp can thiệp. Tôi luôn đứng về phía chính nghĩa."

Việt Hà








via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1fjDCaa

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội