Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Lee Da Hae không ngại khóc trước mặt hai người đàn ông


Thứ hai, 07/04/2014 22:00




Là người rảnh rỗi nhất khách sạn CL, Mo Ne thảnh thơi đi mua sắm và tại đây cô bất ngờ đối đầu với một nhân vật "khó chơi". Vô tình chạm mặt Mo Ne, Chae Kyung (Wang Ji Hye) không thể chịu đựng được sự lớn tiếng và cách cư xử tồi tệ của cô. Nhưng Chae Kyung cũng không phải người tầm thường. Khi có mặt các nhân viên ở đó, cô tỏ ra là một người chuẩn mực qua những hành động vô cùng duyên dáng. Nhưng ngay sau khi các nhân viên rời đi, cô đã túm lấy quần áo trên móc treo và ném thằng xuống đất.



Sau đó, nhân viên cửa hàng trở lại vào đúng lúc Mo Ne lớn giọng với Chae Kyung. Chae Kyung thản nhiên hành động như thể chưa hề có chuyện gì xảy ra khiến cô nhân viên kia nghĩ rằng Mo Ne là người gây ra toàn bộ mọi chuyện.




Khi khách sạn CL đang diễn ra một hội nghị quan trọng, Mo Ne đã cho chiếu đoạn video của cha mình khắp khách sạn. Jae Wan ngay lập tức đến phòng giám sát để ngăn cản Mo Ne. Anh nói: "Bố cô đã phá hoại cái khách sạn này đủ rồi. Hãy biến khỏi đây trước khi tôi nổi điên". Mo Ne không kìm nén được cảm xúc: "Đối với anh nó chỉ mất một năm, nhưng đó lại là giấc mơ cả đời của bố tôi để xây dựng nên khách sạn tốt nhất châu Á. Nhưng anh lại muốn tôi tin cái lý do ngớ ngẩn rằng ông đột ngột qua đời ư?". Lúc này trái tim băng giá của Jae Wan bắt đầu cảm thấy bối rối khi nhìn thấy những giọt nước mắt của Mo Ne.


Để thực hiện được mục đich tiết lộ sự thật về cái chết đáng ngờ của bố, Mo Ne đã không ngần ngại che giấu đi cá tính thật, thay vào đó, cô phải hóa trang thành một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, thích hạch sách người khác. Bất ngờ gặp cô trên đường, Woo Hyun đã đưa cô đến đền thờ nơi bố cô được chôn cất. Khi bước chân vào đó, Mo Ne không kìm chế được cảm xúc mà nấc lên như một đứa trẻ: "Con xin lỗi bố. Con đã đến muộn". Woo Hyun nhìn thấy những giọt nước mắt của cô và nhận ra rằng, người con hiếu thảo này đã chịu nhiều đau khổ khi cứ phải gồng mình để che đậy bản thân.




Ít ai biết rằng, một Mo Ne có vẻ ngoài mạnh mẽ đó lại có nỗi ám ảnh đối với loài chim. Cô đã hét lên kinh hãi khi nhìn thấy một con chim chết trên giường của cô. Jae Wan vội vàng chạy đến và trông thấy cô "khổ sở" nép mình co ro dưới đất. Jae Wan nhận ra đây là trò của Lee Joong Goo. Nhìn thấy Mo Ne run rẩy trong sợ hãi, anh nhớ lại ký ức tuổi thơ của mình ở Mỹ khi bị đánh đập dã man. Dường như thấu hiểu được cảm giác hiện tại của Mo Ne, Jae Wan nhẹ nhàng quỳ xuống và xoa đầu cô: "Không sao nữa rồi".

T.T










via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ilmX6T Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội