Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Lộ hình ảnh gia đình 5 người nhà Lê Tư trên phố


Mới đây nữ diễn viên Lê Tư cùng chồng - tỷ phú Mã Đình Cường cùng 3 cô con gái đã xuất hiện ngoài phố lần đầu tiên cùng nhau. Cả gia đình đã tới khu vui chơi ở Hong Kong để nghỉ cuối tuần. Đã khá lâu người đẹp Hong Kong không xuất hiện trên phố. Dưới cái nóng 30 độ, người đẹp diện đồ thể thao khỏe khoắn.


Gia đình cô có mặt ở trung tâm vui chơi của Hong Kong.




Lê Tư chăm sóc chồng rất cẩn thận. Chồng Lê Tư ngồi trên xe lăn mặc áo trắng.




Clip Lê Tư mở cửa hàng mới và bị nghi vấn đang mang bầu con thứ 4.


Dù có 2 người giúp việc đi theo nhưng Lê Tư tỏ ra rất đảm đang khi một mình đi mua đồ ăn và vé cho cả nhà. Cô hết chăm sóc 3 cô con gái cưng rồi lại quay sang chăm cho chồng đang ngồi trên xe lăn. Có thể thấy 3 công chúa nhà nữ diễn viên "Cuộc chiến chốn thâm cung" đã lớn khá nhanh và có nhiều nét đẹp giống mẹ.









Các cô con gái xinh xắn của Lê Tư.





Cặp đôi song sinh sinh năm 2010 của Lê Tư.




Năm 2012 cô sinh tiếp một tiểu công chúa có tên Pegella.



Hiện tại dù đã có 3 con gái nhưng vợ chồng Lê Tư vẫn chưa thôi ý định sinh con. Được biết cô vẫn tiếp tục sẽ cố gắng sinh một cậu quý tử cho gia đình chồng. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng ý định sinh con trai của vợ chồng cô vẫn chưa ngừng nghỉ. Cô đã bỏ ra rất nhiều tiền để tới khám tại bệnh viện tốt nhất ở Hong Kong với hi vọng sẽ tiếp tục mang bầu.



Cô thường xuyên đi viện để kiểm tra.



Lê Tư hiện tại đang rất bận rộn khi vừa chăm lo cho gia đình, vừa dành thời gian để quản lý thẩm mỹ viện cho em trai. Được biết thẩm mỹ viện này được chồng cô đầu tư hơn chục tỷ để mở cho em trai vợ. Vì cô vợ xinh đẹp, tỷ phú Mã Đình Cường không tiếc một điều gì.

Việt Hà







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/S0f0i4

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội