Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Mỹ Tâm hì hụi đạp xe đạp đến gặp fans

Chiều nay (27/4) Mỹ Tâm đã có buổi ký tặng DVD liveshow "Gửi tình yêu của em" - chuỗi chương trình acoustic của cô ở ba nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Sài Gòn. Mặc dù thời điểm sắp bắt đầu buổi ra mắt, trời Sài Gòn nắng như đổ lửa và không khí vô cùng oi bức, nhưng các fan hâm mộ của cô ca sĩ Họa Mi Tóc Nâu đã đến từ rất sớm, xếp hàng chật kín tại địa điểm kí tặng, kiên nhẫn chờ đợi và không ngừng hò reo tên Mỹ Tâm.

Khoảng 14h30, Mỹ Tâm xuất hiện trong sự bất ngờ và thích thú của người hâm mộ và người đi đường, khi cô tự mình đạp xe tới địa điểm kí tặng trong trang phục do chính cô thiết kế nằm trong bộ sưu tập mùa hè cũng được ra mắt cùng ngày. Mỹ Tâm dí dỏm chia sẻ "da trắng nên phải đi nắng để bớt trắng, ngoài ra còn làm tiêu bớt mỡ. Và nhất là tăng cường sức khoẻ". Rất nhiều hoa và quà, đặc biệt là những món quà chính tay fan hâm mộ làm được gửi đến Mỹ Tâm. Trong tình cảm đó, Mỹ Tâm cũng đã cùng mọi người tạo ra một buổi giao lưu thân mật và tràn đầy tiếng cười, “Họa mi tóc nâu” nhiệt tình trả lời hầu hết các câu hỏi giao lưu và dành ra một khoảng thời gian khá dài để ngồi kí tặng cho fan hâm mộ.


Tuy không phải lần đầu tổ chức kí tặng nhưng Mỹ Tâm luôn tạo ra những bất ngờ thú vị, tạo điều kiện để gần gũi các fan hâm mộ, đó cũng là yếu tố giúp cho Mỹ Tâm luôn là một trong rất ít ca sĩ có được lượng fan hùng hậu và tình cảm yêu mến không thay đổi qua năm tháng.





Các fan đứng xếp hàng từ 12h trưa với đĩa trên tay chờ ký tặng.



Mỹ Tâm đạp xe tới trong tiếng reo hò thích thú của fan và người đi đường






Mỹ Tâm với trang phục nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt cùng ngày.




Sau đó Mỹ Tâm lên thay váy vừa nữ tính nhưng vẫn năng động, khoẻ khoắn.








Biểu cảm dễ thương của Mỹ Tâm khi hỏi kỹ hơn tên của fan để ký tặng




Có fan tặng cô rất nhiều bánh tráng và mỹ Tâm rất thích thú với món quà này.




Mỹ Tâm còn chu đáo khi quay quạt về hướng fan đang đứng xếp hàng để mọi người

bớt nóng.










via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1iqN1wM

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội