Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

'Ngã ngửa' vì Đức Tuấn hát 'Let it go' phong cách Rock

Wrecking Ball là một ca khúc từng được thể hiện khá thành công bởi giọng ca khá đình đám – Miley Cirus. Chính vì thế, việc thể hiện ca khúc này với một phong cách rock khác xa với phiên bản gốc là một áp lực khá lớn của Minh Thư. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Minh Thư đã không làm khán giả hâm mộ thất vọng với tiết mục của cô. Để thoải mái thể hiện chất rock của Wrecking Ball, Minh Thư đã vứt guốc ngay trên sân khấu. Diva Hồng Nhung đã hết lời khen ngợi Minh Thư vì cô đã chọn một ca khúc khá thông minh để khoe chất giọng live nội lực và mạnh mẽ trên sân khấu nhưng vẫn không làm mất đi tinh thần của bài hát.

Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng lại có những nhận xét khắt khe hơn. Với Lê Hoàng, mặc dù Minh Thư sở hữu ngoại hình, chất giọng khàn khá thích hợp với rock, nhưng vẫn chưa thực sự phát huy hết sự ngẫu hứng và đột phá cùng ca khúc trên sân khấu.




Đức Tuấn, nam ca sĩ có chất giọng đẹp, đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm hoàn toàn mới với phiên bản rock của ca khúc hit "Let it go". Màn trình diễn được dàn dựng khá công phu và đẹp mắt. Đức Tuấn đã nối gót Minh Thư vứt đồ ngay trên sân trong vở nhạc kịch rock do chính anh và ekip biên đạo. Đây có thể xem là màn trình diễn gây sốc nhất tuần 2 của Tuyệt đỉnh tranh tài khi một ca khúc nhạc phim ở thể loại pop ballad nhẹ nhàng đã bị 'nhào nặn' thành một phiên bản rock mạnh mẽ, cuồng nhiệt trên sân khấu. Từ lối hát mềm mại, vuốt lên cao thẳng tắp, ca khúc trở nên gai góc bằng cách hát gằn giọng và đậm phong cách hầm hố của Đức Tuấn. Trên thế giới, không hiếm các phiên bản nam của Let it go thu hút hàng triệu lượt xem, nhưng vừa là phiên bản nam, lại chuyển hẳn Let it go sang thể loại nhạc Rock thực sự là một quyết đỉnh rất tạo bạo của Đức Tuấn dù thời gian chuẩn bị không dài. Chất lượng âm thanh truyền hình không thực sự tốt cùng thói quen thưởng thức ca khúc hit Let it go ở phiên bản cũ sẽ là một rào cản lớn để Đức Tuấn chinh phục thử thách tuần này khi lọt vào Top 3 ca sỹ có bình chọn thấp nhất.



Hoàng tử V-Pop Hoàng Hải đã mang đến "một cơn bão fan" tại nhà thi đấu với tiết mục “Still loving you”, Hoàng Hải đã làm khán giả phát cuồng cùng anh. Đạo diễn Lê Hoàng khuyên anh không nên hát rock nữa, vì anh chắc chắn sẽ không thể hiện tốt hơn trong đêm thi. Ca sĩ Hồng Nhung đã nhận xét: “Đây mới đúng là hoàng hải mà mọi người biết đến. Hải đã lựa chọn một bài hát vừa với giọng hát nam cao hiếm có của mình”. Tiết mục đã lấy lại hình ảnh của Hoàng Hải trong mắt khán giả sau đêm đầu ra mắt đầy tệ hại với tiết mục cover Có khi nào rời xa sai tone, phô chênh bị khán giả chê bai khắp các diễn đàn.



"Thà rằng như thế"– ca khúc hit làm nên tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc đã được nam ca sĩ phối lại theo phong cách rock để gửi gắm những cảm xúc của anh đến với khán giả của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài”. Vị đạo diễn còn hài hước khuyên Ưng Hoàng Phúc chuyển từ hình thức hoàng tử đẹp trai sang hình thức bụi bặm rock để rocker Phạm Anh Khoa không còn đất sống. Nhạc sĩ Lê Quang nhận xét Ưng Hoàng Phúc đã làm chủ được sân khấu, cảm xúc mặc dù giọng hát không hề thích hợp với nhạc rock.



Mặc dù trình diễn khá ấn tượng, nhưng Đức Tuấn, Ưng Hoàng Phúc cùng Kimmese lại là 3 ca sĩ có số bình chọn thấp nhất. Nhưng họ vẫn còn cơ hội ở đêm thi kế tiếp, vì đêm thứ 2 chưa phải là đêm loại thí sinh.

Một số tiết mục của đêm thi:


Thắng Đặng







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1jU1YZx Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội