Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Nhật Thủy: 'Tôi rất muốn Hùng vào Top 2'

Tối qua, đêm công bố kết quả của Gala 7 trong khuôn khổ Vietnam Idol đã kết thúc với kết quả 2 thí sinh Minh Thùy và Nhật Thủy sẽ bước vào đêm chung kết Vietnam Idol. Cục diện của cuộc thi có sự thay đổi đáng kể khi ở tuần thi quan trọng, Minh Thùy gặp vấn đề sức khỏe nên không thể có một đêm thi trọn vẹn. Hiệu quả tiết mục chưa cao nên từ vị thế thí sinh luôn được bình chọn cao nhất, cô đã lọt vào bottom cùng với Đông Hùng trong đêm công bố tối qua. Còn Nhật Thủy, thí sinh luôn có sự lo lắng và căng thẳng trong các tuần thi trước đã may mắn bước vào đêm chung kết khi cả 2 tiết mục Trót yêu và Nắng chờ đều được khán giả bình chọn và giám khảo đánh giá cao.

Ngay sau đêm công bố kết quả, 2Sao đã phỏng vấn Nhật Thủy để cô bày tỏ những chia sẻ trước đêm chung kết quan trọng sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần tới.



Những tuần trước, Minh Thùy luôn nhận được số vote cao nhất nhưng với hai tiết mục tuần thi Gala 7 vừa qua của Nhật Thủy được ban giám khảo đánh giá là có sự thay đổi, cố gắng và đó là hai tiết mục xuất sắc nhất. Khán giả những tuần trước chưa bình chọn cho Thủy nhiều đã ủng hộ và đưa Thủy trở thành người có số vote cao nhất. Lý giả này có hợp lí đúng không?


Trong suốt một tuần vừa qua, Nhật Thủy nhận được nhiều lượt yêu thích và sự cổ vũ đông đảo của khán giả trên fanpage và cả trang cá nhân của. Nhật Thủy cũng nhận được nhiều bức ảnh được các fan đã nhắn tin ủng hộ chụp lại. Nhật Thủy tin rằng, trong tuần vừa qua, với 2 tiết mục của mình, ngoài đánh giá của ban giám khảo thì Nhật Thủy phần nào đã chiếm được cảm tình của khán giả hâm mộ để bình chọn cho mình lọt vào Top 2.


Thủy nhận thấy, sau đêm thi Gala 7, phần trình diễn ca khúc “Trót yêu” của mình đã gây được một sức ảnh hưởng nào đó. Nhờ đó, khán giả yêu thích, quan tâm đến Nhật Thủy hơn và lượng theo dõi trên trang cá nhân cũng cũng tăng lên. Sự hướng dẫn của chị Mỹ Tâm khiến tiết mục của Nhật Thủy đã có những hiệu quả rõ rệt và mang đến cho Nhật Thủy 90% những điều mình mong muốn. Thủy cho rằng, lọt vào Top 2 là kết quả xứng đáng không chỉ dành cho Thủy mà cho cả những người hâm mộ đã yêu mến và bình chọn cho mình.







Nhật Thủy sẽ lựa chọn ca khúc nào nếu hôm nay lọt vào bottom?

Gần đây, Nhật Thủy thích ca khúc “Chậm lại một phút” do Văn Mai Hương thể hiện. Đây là một ca khúc rất hay và tình cảm. Nhật Thủy có ý tưởng rằng, nếu lọt vào vòng nguy hiểm, thì khi hát đến câu “Chậm lại một phút”, đó sẽ như lời nhắn với khán giả nếu yêu quý mình hãy nán lại một phút để ủng hộ.


Sự chuẩn bị của Nhật Thủy cho đêm chung kết như thế nào?


Theo thông tin mới nhất, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện 3 ca khúc, trong đó gồm một ca khúc đã thể hiện thành công trong các Gala trước, một ca khúc như các tuần thi thông thường và một ca khúc mới hoàn toàn do giám đốc âm nhạc Vietnam Idol lựa chọn. Với phần ca khúc đã từng thể hiện thành công, Thủy đã chọn 'Vết mưa' để hát lại, còn 2 ca khúc còn lại thì Thủy đang cân nhắc.


Tâm trạng của bạn dành cho đêm chung kết ra sao?


Hiện tại, Nhật Thủy khá lo vì sợ không tìm được bài hay và sẽ làm khán giả thất vọng. Sự lo lắng ở đây là phần biểu diễn của mình phải xứng đáng với vị trí Top 2, chứ không phải là có đạt được vị trí quán quân hay không. Bài hát là yếu tố mang tính quyết định trong các cuộc thi âm nhạc.


Khi đến với Vietnam Idol, Nhật Thủy vạch ra vạch đích là Top 2 thì bây giờ, mục tiêu này đã thành hiện thực rồi nên buổi hát của Top 2 sẽ như là một buổi liên hoan. Nhật Thủy rất hài lòng dù kết thúc cuộc thi với vị trí Á quân vì đôi khi đỉnh núi cao nhất chưa chắc đã thích bằng giải Á quân và Á quân là giải cũng rất cao quý rồi.


Bên cạnh sự lo lắng về các ca khúc, Nhật Thủy có lo lắng dù là rất nhỏ hay không khi lượng fan của Minh Thùy rất đông đảo?


Nếu lo điều đó thì Nhật Thủy đã lo từ những vòng trước. Hôm nay, chị Minh Thùy bước vào Top 2 đã cho thấy lượng fan yêu quý chị đông đảo như thế nào. Dù Nhật Thủy có ra về do lượng fan không bằng thì cũng hài lòng vì đó là sự thật.



Minh Thùy được khán giả yêu quý bởi sự giản dị, mộc mạc. Vậy nếu dùng ba từ bạn muốn khán giả nhớ nhất về bạn là gì?


Trong cuộc sống, Thủy muốn mọi người nhớ đến em là năng động, hòa đồng, tích cực.




Nhật Thủy và Đông Hùng là 2 người bạn thân trong cuộc thi.




Bạn sẽ nói gì về Đông Hùng, người vừa chia tay với cuộc thi?


Ở ngoài đời, Đông Hùng là người em khá thân thiết của Nhật Thủy. Thủy rất muốn Hùng vào Top 2 bởi đó là hy vọng bù đắp những thiệt thòi cho Hùng trong cuộc sống không chỉ của riêng Thủy mà còn của nhiều người thân thiết khác. Đông Hùng ra về không phải là một sự thất bại vì cậu ấy đã có một lượng khán giả rất đông xem cậu ấy là thần tượng trong lòng và yêu mến. Vì vậy, Nhật Thủy tin Hùng sẽ thành công và sự dừng lại hôm nay sẽ là một động lực thúc đẩy Hùng thành công trên con đường ca hát.

Còi Sữa







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/RZVsu1 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội