Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Phạm Băng Băng đến muộn, nổi giận khi bị gọi là Kim Tỏa


Phạm Băng Băng mới xuất hiện trong một buổi event giới thiệu sản phẩm mới. Được biết giờ bắt đầu khai mạc là 6 giờ những mãi tới hơn 8 giờ Hoa Đán Đại Lục mới tới và khiến nhiều người phải chờ đợi. Khi vừa xuất hiện, một vài người gọi tên cô là "Kim Tỏa", Phạm Băng Băng tỏ ra rất khó chịu với cách gọi đó.



Phạm Băng Băng khiến nhiều người khó chịu vì thói đỏng đảnh.



Tuy nhiên ngay sau đó người đẹp đã lấy lại vẻ bình tĩnh. Cô bước tới khu vực báo chí và tạo dáng chụp ảnh chuyên nghiệp. Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng trễ hẹn. Nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên" từng bị báo chí gán cho cái tên chảnh chọe vì việc không tuân thủ đúng giờ giấc của mình.


Dù đến muộn nhưng Phạm Băng Băng không hề có lời xin lỗi. Sau khi tạo dáng và dừng lại trò chuyện với báo chí khoảng 5 phút, người đẹp nhanh chóng đi luôn.

AngelaBaby xinh tươi rạng ngời từ chối tiết lộ kế hoạch kết hôn


Mỹ nhân Hong Kong cũng mới xuất hiện một mình ở Bắc Kinh. Cô xuất hiện với bộ đồ màu nude khoe chân thon. Gần đây đang có tin đồn AngelaBaby chuẩn bị thành người một nhà với Huỳnh Hiểu Minh, cô đã từ chối bình luận thêm về việc này. Đồng thời cô khẳng định không hiểu vì sao ảnh riêng tư chụp cùng gia đình người yêu lại bị lộ ra ngoài.









AngelaBaby từ chối tiết lộ chuyện tình cảm.




Việt Hà







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1mN5P0R

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội